Cầu Ma

Chương 418: Cửu âm giới!

/1485


Nghe từ trong khe hở truyền đến giọng ông lão, chỉ nghe giọng điệu kỳ quặc là Tô Minh lập tức nghĩ đến Vu Công xấu xí Bạch Ngưu bộ lạc.

Đối với người này Tô Minh không có ác cảm hay hảo cảm, nhưng có ấn tượng với lúc đó lão đưa lên ba cô gái trong tộc, từ bỏ phát động toàn tộc ra tay. Bây giờ nghe lão nói chuyện, Tô Minh suy nghĩ một lúc, đi ra ngoài.

Mặt đất trống trải nhưng có một vị trí xuất hiện khe hở to lớn, lan tràn rất xa.

Ông lão Bạch Ngưu bộ lạc đứng ngoài khe hở, lão chờ một lúc không thấy có tiếng động gì thì đi tới bên cạnh nghe hở, thò đầu nhìn bên trong.

"Con rùa…" Ông lão không nghe thấy tiếng cười của Tô Minh bên trong cấm chế, lão chỉ là mỗi cách mấy ngày đến một lần, đến rồi vòng quanh chỗ này mấy vòng, nhiều lần phát ra thanh âm vừa rồi. Bây giờ lão không biết giọng mình đã truyền vào tai Tô Minh, nhìn khe hở, miệng lầm bầm.

"Con rùa cái gì?" Ông lão còn chưa lầm bầm xong thì sau lưng lập tức truyền đến giọng lạnh lùng của Tô Minh khiến lão ngẩn ra, nhanh chóng xoay người, mặt nặn ra vui mừng.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status