Cầu Ma

Chương 409: Cửa truyền tống

/1485


Nam Thần đại lục, đất Vu tộc, khu vực hẻo lánh có Bạch Ngưu bộ lạc và Hắc Hạc bộ lạc. Khoảng thời gian này xảy ra sự việc khiến Bạch Ngưu bộ lạc và Hắc Hạc bộ lạc cực kỳ khủng hoảng

Bạch Ngưu bộ lạc khủng hoảng là do Tô Minh. Ngày đó tuy Tô Minh rời đi nhưng hành động của Vu Công Bạch Ngưu bộ lạc khiến các tộc nhân lòng oán hận. Đa số tộc nhân cho rằng tặng con gái trong tộc mình để người ngoài tiết dục vọng là cực kỳ sỉ nhục, họ thà rằng chiến đấu chém giết cũng không muốn như vậy. Huống chi theo nhiều người thấy thì nếu họ liều mạng, không phải không khả năng giết chết Tô Minh, cho nên đối với hành động của Vu Công nảy sinh chất vấn.

Mặc dù tình hình chưa xảy ra việc gì nhưng oán giận và chất vấn như hạt mầm chôn xuống. Điều này ông lão xấu xí Bạch Ngưu bộ lạc biết nhưng chỉ có thể im lặng.

Khác với bộ lạc tàn khốc khống chế, đối với bộ lạc của mình, ông lão là từ tận đáy lòng lưu luyến. May là oán trách và chất vấn chỉ tồn tại nửa tháng, xảy ra việc khiến Bạch Ngưu bộ lạc khủng hoảng nên dần tán đi chút.

Chuyện này đến từ một tộc nhân Bạch Ngưu bộ lạc một mình ra ngoài, đó là một thanh niên, tuổi có nhiệt huyết và xúc động, cũng là bạn đời của một trong ba cô gái lúc đó bị tặng ra.

Gã một mình đi tới sơn mạch động phủ Tô Minh, nhưng tại đây, gã hoảng sợ phát hiện không thấy sơn mạch! Tất cả đều không thấy, chỗ vốn là sơn mạch động phủ bằng phẳng, bốn phía không có chút dấu vết hủy diệt, dường như nơi này vốn không có núi.

Gã trở về bộ lạc, chuyện này bị cả Bạch Ngưu bộ lạc biết. Ông lão xấu xí đích thân mang ngươi đi tới động phủ của Tô Minh, kỹ càng tra xét, ông lão cũng lộ ra khó hiểu nhưng đa phần là nỗi sợ đối với việc không biết.

Chẳng những không thấy sơn mạch, ngay cả vu tinh khoáng sản cũng không thấy.

Ông lão xấu xí nhìn đất trống trải, không biết tại sao tim bỗng đập nhanh, dường như đấtnày trong tĩnh lặng ẩn chứa sát khí, khiến tinh thần lão run lên, lập tức mang tộc nhân trở về bộ lạc, lấy thân phận Vu Công cấm khẩu tất cả tộc nhân, cấm bất cứ ai nói về việc này, người vi phạm sẽ trừng phạt nặng!

Lão cảm thấy khoảng thời gian này dị tượng trời đất xảy ra tại Vu tộc, đặc biệt ngày đó bầu trời xuất hiện mặt trời trắng to lớn hình như có liên hệ kỳ lạ với nơi này. Lão không có chứng cứ chứng minh, chỉ là trực giác.

So sánh với Bạch Ngưu bộ lạc, Hắc Hạc bộ lạc cũng rơi vào sợ hãi. Chúng sợ hơi khác với Bạch Ngưu bộ lạc, tộc trưởng mất tích, Cơ Phu Nhân một đi không trở lại, các việc chứng minh người chiếm vu tinh khoáng sản tuyệt đối không phải kẻ tầm thường.

Thậm chí Vu Công Hắc Hạc bộ lạc từng mang người lặng lẽ tới đây, chuẩn bị xem xét một phen, nhưng lão trông thấy giống như Bạch Ngưu bộ lạc từng thấy, nơi này trống trải hoàn toàn khác với ký ức của lão.

Cộng thêm nơi này có sát khí như ẩn như hiện khiến Vu Công Hắc Hạc bộ lạc tinh thần rung động, vội vã rời đi, báo cho tộc nhân đemnơi này thành cấm địa.

Bởi vì vu tinh khoáng biến mất, Hắc Hạc bộ lạc và Bạch Ngưu bộ lạc không còn lý do chém giết nhau.

Thời gian trôi qua từng chút một.

Một tháng sau có một con vượn khỉ lửa đỏ từ phương xa lao nhanh đến mảnh đất trống trải. Nó ngây ra, vòng quanh nơi đây thật nhiều vòng. Mãi đến khi tầm mắt nó thấy đều là đất bằng, sơn mạch động phủ không còn thấy, người duy nhất đối xử tốt với nó cũng không thấy. Nhưng nó không từ bỏ, cư ngụ tại gần đó, đôi khi quay về đây xem, muốn tìm lối vào nơi này.

Tất cả mọi người tại đây không biết, kỳ thực sơn mạch động phủ không biến mất, nó vẫn còn đó nhưng bị Hồng La thi triển thuật thần thông giấu đi khiến người không trông thấy, không cảm nhận được, không chạm vào được, như là không gian ngăn cách với thế giới này.

Trong không gian ngoài sơn mạch động phủ, trên mặt đất có hai cái xác. Chính xác hơn là ba cái, chẳng qua xác Cơ Phu Nhân thành mảnh vụn không còn hình dạng.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status