Cầu Ma

Chương 393

/1485


Trên đất Vu tộc mấy cường giả số ít đều phát hiện tiếng rống của Tô Minh, bị rung động. Trong Thiên Lam Thành, sâu vô tận dưới đất có một tòa địa cung. Kiến trúc địa cung khác với Man tộc, nó có hình tám góc, toàn thân do linh thạch chế thành, tỏa ra sắc nhiều màu. Dù ở dưới đất nhưng vẫn bắn tia sáng bốn phía, có linh khí đậm đặc tỏa ra.

Trên kiến trúc tám góc có tám cánh cửa, đều đóng chặt. Chính giữa kiến trúc là một đại điện trung tâm. Tại đó có một pho tượng to lớn, pho tượng khắc hai người. Một là người mặc áo dài, ngực áo thêu đồ án thái cực. Người này tay trái chắp sau lưng bấm pháp quyết, tay phải nâng lên vuốt râu. Dù chỉ là pho tượng nhưng mắt như điện, sinh động giống thật.

Pho tượng khác khắc là một người đàn ông trung niên tiên phong đạo cốt. Người đàn ông cũng mặc áo dài nhưng trên áo không có đồ án thái cực là một cánh lá dài. Lá màu xanh ngọc tỏa ra sức sống dạt dào. Người đàn ông trung niên vẻ mặt thản nhiên, mắt ẩn chứa uy nghiêm. Tay phải nâng lên bấm pháp quyết, tay trái ấn trên tay phải, như đang làm ra thuật pháp thần thông cường đại gì.

Bên dưới hai pho tượng, góc tối có năm ghế đá. Bây giờ ba cái ghế có người ngồi, trong đó hai người ngồi ghế đá thấy không rõ bộ dạng, chỉ có cái thứ ba Thiên Lam lão tổ ngồi vẻ mặt âm trầm là hiện rõ ràng. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status