Cầu Ma

Chương 388: Suy đoán về nguyền rủa

/1485


Nguyệt Phong này chính là sau khi Tô Minh rời khỏi chiến trường ngoài Thiên Lam Thành, Hòa Phong lặng lẽ giấu đi. Người này nuốt một người Man tộc, hóa thân thành người đó, ở trong Thiên Lam Thành trong khoảng thời gian này êm đẹp, dã tâm càng biến lớn hơn. Gã thậm chí định tu vi tăng mạnh rồi sẽ nuốt lấy Tô Minh, hóa thân thành hắn, đi dạo nhân gian. Khiến gã có dã tâm như vậy là vì khi dung hợp với Nguyệt Dực thì truyền thừa một chút ký ức, điều này gã không nói cho Tô Minh biết mà lặng lẽ tu hành.

Trong khoảng thời gian này gã trừ ở chiến trường thu hoạch chiến công ra, tất cả thời gian đều dùng vào phong ấn Nguyệt Dực, khiến Nguyệt Dực không thể vì Tô Minh làm việc mà trở thành thân thể Hòa Phong. Điểm này gã tự nhận là một qua một ít truyền thừa ký ức, phong ấn mười phần, tin tưởng tràn đầy. Nhưng gã không nghĩ tới là bây giờ trên chiến trường, thân thể gã đột nhiên mất nhiều sự sống. Những sự sống này mất đi khiến Hòa Phong hoảng sợ lẫn kinh hoàng.

Gã không cần suy nghĩ kỹ càng lập tức đoán ra ngay, đây là Tô Minh đang thi pháp!

"Chết tiệt, rõ ràng mình đã phong ấn Nguyệt Dực trong người rồi, Tô Minh làm sao bỗng dưng thi pháp được?" Mặt Hòa Phong tái nhợt, thân thể lung lay lùi vài bước. Đồng bạn quanh người gã tiến lên, sửng sốt bao quanh gã vào trong, cùng hỏi han.

"Không sao, là đêm qua ta tu hành tổn thương thân thể. Vốn định hôm nay chữa thương nhưng nghĩ tới phải xuất chiến nên đè ép thương thế, vậy nên nó đã phát tác. Cảm ơn các vị, hy vọng các tộc hữu giúp ta hộ pháp giây lát, chờ ta đè ép vết thương là được!" Hòa Phong trầm giọng nói, chắp tay cúi đầu với mọi người.

Người xung quanh gật đầu. Gã không chút do dự ngồi xếp bằng, đôi tay liên tục chỉ vào người.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status