Cầu Ma

Chương 384: Xử nữ ca ca

/1485


Đây là thanh âm rất quái lạ, trong ký ức của Tô Minh, dường như hắn chưa từng nghe thấy loại như vậy. Giống khóc không khóc, như rên rỉ rồi lại không giống, nghe vào tai nhẹ thổi, rơi vào lòng hóa thành mảnh mềm mại, khiến trái tim người bất giác đập nhanh. Thậm chí máu toàn thân chảy nhanh hơn.

"Đây là thần thông gì?" Tô Minh nhíu mày. Thanh âm này khiến hắn nghe rất là khó chịu, thậm chí trong đầu hỗn loạn. Mắt Tô Minh chợt lóe, hừ lạnh một tiếng.

Theo tiếng hừ lạnh, người Tô Minh tỏa ra lực lượng Man Cốt, tràn ngập toàn thân hắn, dọc theo yết hầu hóa thành tiếng gầm, từ trong động phủ, từ vô số lỗ hổng trên đỉnh nóc như khí lưu truyền ra. Thanh âm này như sấm, đây là tia điện ẩn chứa trong bổn mệnh pháp bảo của Tô Minh, càng là trong thời gian ngắn hắn vô số lần nghiên cứu lôi chi nguyên được đến lĩnh ngộ.

Giây phút thanh âm truyền ra động phủ thì Tô Minh đứng dậy, chắp tay sau lưng tiến lên một bước, đã là là đứng trên không trung. Hắn đội mặt nạ đen, mắt sâu thẳm chớp lóe tia sáng không thể nắm bắt, lạnh lùng nhìn sương năm sắc không xa.

Bốn phía tràn ngập mùi hương ngọt ngào. Mùi hương vừa ngửi thì sẽ khiến người rất thoải mái, nhưng ngửi lâu sẽ có cảm giác muốn ói ra mật.

"Ngươi từ đâu ra?" Con ngươi Tô Minh co rút, từ từ nói.

Trên bầu trời sơn mạch động phủ, sương năm sắc cuồn cuộn, Cơ Phu Nhân đội mũ phát ra tiếng rên rỉ bị tiếng sấm cắt đứt, khựng lại, mắt giấu dưới mũ chợt lóe.

"Thật là anh chàng không hiểu tình thú. Vốn muốn để ngươi cứ thế chết nhưng nếu đã không biết tốt xấu như vậy, thế thì thoát thần mà chết đi." Cơ Phu Nhân cười khẽ.

Khi thấy Tô Minh xuất hiện, một chút kiêng dè cũng tan mất. Theo bà thấy thì chỉ cần không gặp phải Hậu Vu, bà có thể xử lý được Vu nhân tu Ương Vu. Đây cũng là vì sao bà thấy rõ tộc trưởng Hắc Hạc bộ lạc có ẩn ý riêng mà vẫn không thèm để ý bước vào, cũng là vì sao trên đường đi bà khiến người đàn ông Hắc Hạc bộ lạc rơi vào dục vọng

Giọng Cơ Phu Nhân mềm nhẹ, chẳng còn chút gì sắc nhọn, như ẩn chứa vô tận quyến rũ. Khi nói ra thì bàn tay nâng lên, ngón tay như bạch ngọc ở dưới ánh năng tỏa ra mỹ lệ, khiến bất cứ cô gái nào đều phải nhạt nhòa.

Ngón tay bà thuôn dài, bây giờ nâng lên thì có tiếng cười như chuông bạc phát ra. Tay phải nhẹ nâng cách không chỉ hướng Tô Minh.

Cái chỉ này lập tức ở đầu ngón tay có tầng sóng gợn, như là thiên địa trở thành mặt nước, bởi vì ngón tay đụng vào mà xuất hiện gợn sóng. Cùng lúc đó, mùi hương ngọt bốn phía càng đậm hơn.

Bà rất có lòng tin, cái chỉ này nhìn thì bình thường nhưng là một chiêu thần thông bà đã tu hành rất lâu. Trước kia cùng người đối đầu thì trong đó có không ít người trước cái chỉ này tinh thần tan vỡ, rơi vào tình dục, dã thú bị điều khiển, đánh mất lý trí, mất đi khả năng chiến đấu. Thường bị bà dẫn dắt nhào hướng bà, bị bà cười duyên vui đùa thất thần chết.

Bà rất thích hình ảnh như vậy. Khuôn mặt giấu dưới mũ mỉm cười, nhưng nụ cười kia khoảnh khắc đông lại.

"A?" Cơ Phu Nhân ngẩn ra.

Cái chỉ của bà rõ ràng rơi xuống, nhưng Tô Minh đằng trước chẳng có chút phản ứng, giống như tu vi của bà mất đi, chỉ là cái chỉ tầm thường mà thôi.

Tô Minh nhíu mày, có chút không hiểu người đàn bà trước mắt định làm gì. Tiếng kêu lúc trước khiến hắn hơi kinh sợ, mới nãy thấy người đàn bà thì ánh mắt hắn chớp lóe, ánh sáng xanh hiện ra, cách cục bốn phía theo tâm niệm động mà biến đổi. Nhưng khiến Tô Minh nhíu mày là chỉ dấy lên sóng gợn hư không, hắn chẳng chút cảm giác ra nguy hiểm. Chỉ là khoảnh khắc cái chỉ của đối phương rơi xuống, trong đầu xuất hiện một ít hình kỳ lạ, những hình ảnh này đa số mơ hồ, thấy không rõ ràng.

"Thì ra là xử nữ không chút kinh nghiệm, hèn chi." Cơ Phu Nhân giấu dưới mũ mắt chợt lóe, liếm môi, yêu kiều cười, dường như rất vui vẻ.

"Điên điên khùng khùng!" Tô Minh hừ lạnh, tay áo vung.

Bỗng chốc ánh sáng xanh chớp lóe, kiếm nhỏ xanh biến ảo trước mặt. Tiếng kiếm ngân vang, tay phải Tô Minh nâng lên chỉ vào thanh kiếm. Lập tức phong chi sơ trong người dấy lên gió lốc, gió thuận theo ngón tay Tô Minh bắn ra, rơi vào kiếm nhỏ xanh. Kiếm lập tức rung lên, ở bên ngoài xuất hiện ảo ảnh bao phủ kiếm. Ảo ảnh này là một kiếm to dài một mét, thân kiếm bốn phía gió lốc rít gào. Đây là trong khoảng thời gian này Tô Minh lĩnh ngộ mới về phong chi sơ, cùng kiếm dung hợp có thể tăng uy lực kiếm nhỏ xanh.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status