Cầu Ma

Chương 368: Thu Hải

/1485


Tô Minh nói xong trong tay trái xuất hiện một viên Vu tinh, dùng sức bóp mạnh. Thoáng chốc Vu tinh tỏa ánh sáng chói lòa, ánh sáng chợt lóe trên đỉnh đầu Tô Minh, hóa thành một con thằn lằn to lớn!

Bộ dạng thằn lằn chính thánh thú của Tích Vu bộ lạc!

Vu tinh có rất nhiều tác dụng, Tô Minh từ chỗ Ô Đa biết một trong các tác dụng là giữa Vu tộc gặp nhau ở nơi xa lạ thì tỏ ra lễ nghi thánh thú của bộ lạc mình.

Quen biết Ô Đa, Tô Minh cuối cùng lựa chọn không truy tra ngọn nguồn lai lịch của gã, nhưng hắn hỏi được không ít phong tục và đặc điểm liên quan Vu tộc. Đối với việc này Ô Đa đều nói hết cho hắn, gã mờ mờ đoán được suy nghĩ của Tô Minh nhưng không chọc thủng, là bởi người cùng chí hướng khác tộc quần.

Giữa họ có lẽ không có tình cảm quá sâu nhưng mấy lần cùng nhau chiến đấu, từ từ có ăn ý đặc biệt. Ăn ý này thành lập tình cảm tộc quần khác nhau.

Có lẽ rất yếu ớt, hoặc có lẽ không.

Ít nhất thì giờ phút này Tô Minh đang dùng cách Ô Đa nói cho hắn kích phát ra lực lượng trong Vu tinh, dựa theo bộ dáng thánh thú lúc trước trông thấy huyễn hóa ra. Lập tức đằng sau trong bộ lạc Vu tộc dấy lên bụi mù cũng có một mãnh thú to lớn do kích phát lực lượng Vu tinh huyễn hóa ra xuất hiện trên bầu trời.

Đó là một con thu ngư khổng lồ vô cùng mà Tô Minh rất quen thuộc!

Ảo ảnh thu ngư xuất hiện trên bầu trời, so với nó thì Tích Long thật là nhỏ bé không đáng kể.

Nhưng bộ lạc này lộ ra ảo ảnh thánh thú của chúng, đại biểu đã công nhận lời Tô Minh, công nhận lễ nghi thuộc về Vu tộc của hắn, cho nên mới đáp lễ.

Tình cảnh đột ngột khiến ông lão Man tộc phía trước chạy trối chết trợn to mắt lộ ra khó tin. Loại lễ nghi Vu tộc này lão không biết.

Kỳ thật tại đất Man tộc, người biết loại lễ nghi này không nhiều lắm, bởi vì rất nhỏ bé không đáng kể. Coi như là có thể huyễn hóa ra thánh thú, nhưng không phải Vu nhân thì chỉ liếc mắt liền thấy ra được.

Rõ ràng nhất là sự cường đại về mặt tinh thần!

Tô Minh bây giờ, thần thức của hắn tỏa ra phủ lên toàn thân, phối hợp với Đoạt Linh Dược trong lòng bàn tay có sự kỳ lạ người ngoài không nhìn thấy, khiến người khác xem ra dù hắn đội mũ nhưng vẫn có cảm giác Nhiếp Hồn.

Ông lão Man tộc bỏ chạy dù không biết lễ nghi này, nhưng lão biết Tô Minh tuyệt đối không phải Vu tộc. Bây giờ khi đằng sau lưng xuất hiện đám Vu nhân, da đầu lão tê rần, ác độc thốt ra lời trong lúc lao nhanh.

"Thú vị, chân thần Phong Man của Man tộc ta, người thừa kế Man Thần, khi nào thì ngươi trở thành Vu tộc? Sao lão phu không biết?"

Giây phút ông lão thốt lời thì Tô Minh hừ lạnh một tiếng, không giải thích cái gì mà thả lỏng tay phải, khiến Đoạt Linh Dược từ lòng bàn tay bay trên đỉnh đầu, tỏa ra ánh sáng âm u mãnh liệt, như có thể hút hết tất cả vật chất.

Tô Minh nhớ rõ, tại đất Man tộc giết Nhiếp Hồn Đồng Tử, khi nó nhìn thấy hạt châu này có nói đó là Nhiếp Hồn Châu chỉ có Tuyệt Vu mới luyện hóa ra được!

Hạt châu này dường như ở trong Vu tộc rất có danh tiếng, hơn nữa Tô Minh còn nhớ tại Tích Vu bộ lạc, khi hắn lấy ra Đoạt Linh Dược thì Vu Công Tích Vu bộ lạc cũng cho rằng đó là thứ thuộc về Vu tộc, ngạc nhiên không biết tại sao Tô Minh có thể thi triển.

"Nhiếp Hồn Châu!"

Đúng như Tô Minh đoán, giây phút hạt châu xuất hiện, đằng sau bộ lạc Vu tộc lập tức có người phát ra thanh âm sửng sốt.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status