Cầu Ma

Chương 366: Rối rắm!

/1485


Đất Vu tộc nhìn có loại cảm giác thê lương. Mặt đất đa số là màu xám đen, thiếu sắc xanh dạt dào, tràn ngập áp lực, như nguồn gốc tử vong.

Sắc trời không phải xanh biếc mà một mảnh xám xịt, như gió lốc cuốn bụi trần, dấy lên đất cát che đậy khung trời.

So với Man tộc thì Vu tộc thiếu đi sức sống, mặt đất tràn ngập khe hở, từng khe rãnh ngang dọc không biết tồn tại bao nhiêu năm tháng, cũng không biết do ai tạo thành, hoặc do mặt đất biến thiên.

Xung quanh gió nức nở rồi sau đó chìm vào yên tĩnh. Chỉ có trên mặt đất, một ít con thú nhỏ sinh tồn trong hoàn cảnh này đôi khi lộ ra bóng dáng.

Tại mặt đất xám đen này, bên trong một khe rãnh to lớn có một nơi rất bí ẩn, chỗ đó tồn tại khe hở thô to, sâu trong khe là một hang đá bị người tạc ra.

Tô Minh ngồi xếp bằng tại đó, đôi mắt nhắm nghiền, mặt tái nhợt, đang chậm rãi hít vào thở ra. Cửa hang đằng trước mặt hắn có Hỏa Vượn cảnh giác ngồi xổm, thỉnh thoảng ngoái đầu nhìn Tô Minh.

Bộ đồ máu đã bị hắn thay đi, bây giờ mặc đồ đen, tóc dài xõa vai. Cổ tay phải của hắn khói đen lượn lờ hình thành vòng tay chậm rãi chuyển động.

Trên ngón trỏ của hắn nhìn rất bình thường, chẳng qua là quấn mấy sợi tóc mà thôi. Nhưng chính một ngón tay này, ẩn chứa lực lượng đủ chấn nhiếp lão quái Man Hồn, đủ…hủy thiên diệt địa!

Thời gian chậm rãi trôi qua, không biết bao lâu sau, Tô Minh từ từ mở hai mắt. Giây phút mắt mở ra, trong mắt hắn sâu thẳm, khí chất cũng biến đổi, như biển rộng, khiến người nhìn không thấu.

"Tế Cốt cảnh…" Tô Minh nói khẽ.

Hắn rõ ràng phát hiện mình khác biệt, trong người hắn, bốn khối Man Cốt trên lưng tỏa ra ánh sáng xanh chất chứa lực lượng bạo tạc. Sức mạnh này chẳng những khiến Tô Minh cảm nhận được lực lượng tồn tại trong trời đất, càng khiến hắn mạnh hơn Khai Trần rất nhiều.

Bây giờ vết nứt trên bốn Man Cốt đã khép lại hơn phân nửa, chỉ có ba khe hở còn đó, cần một ít thời gian mới hoàn toàn lành lặn.

"Rời khỏi chiến trường là ngoài ý muốn, nhưng ngoài ý muốn xuất hiện chưa chắc không phải là lần kỳ ngộ của ta! Tại chỗ này tăng cao tu vi của mình, sau đó tìm đến cô gái tóc dài trên chiến trường đó. Cô ta biết rất nhiều chuyện liên quan đến Túc Mệnh, có lẽ từ người cô ấy, mình có thể tìm ra đáp án!" Mắt Tô Minh chợt lóe, tay phải ấn giữa trán.

Giây phút ngón tay chạm vào, trong người hắn lập tức nổi gió. Gió như là một phần thân thể hắn, quanh quẩn trong người. Thoạt trông không thành hình dạng, chỉ là tán loạn. Nhưng dù là vậy cũng đủ khiến tốc độ của Tô Minh tăng cao hơn trước nhiều.

"Đáng tiếc không biết phong chi sơ làm sao khiến mình mạnh đây…" Tô Minh trầm ngâm, từ trong túi trữ vật lấy ra một tinh thể cỡ nắm tay. Giây phút tinh thể bị hắn lấy ra, lập tức trong hang đó có ngọn gió quanh quẩn phát ra tiếng rít. Gió đến quá đột ngột, khiến Hỏa Vượn nhìn chằm chằm. Đợi lúc nó thấy đó là Tô Minh làm thì mới thả lỏng.

Cầm truyền thừa tinh, Tô Minh từ từ dán nó vào trán. Nhưng khi tinh thể đụng vào trán thì lập tức từ trong tinh thể truyền ra bài xích mãnh liệt. Mặc kệ làm sao thì nó vẫn không chịu dung hợp với Tô Minh

Một lúc sau, Tô Minh biểu tình âm trầm thả tay phải xuống, nhìn tinh thể trong tay, hừ lạnh.

"Không ủng hộ ta sao?" Tô Minh im lặng giây lát, bỏ nó vào túi trữ vật, mắt chậm rãi khép lại. Khi hắn nhắm mắt thì trong đầu hiện ra từ chỗ thần tượng Man Hồn đạt được thuật Ly Phong Trảm.

Thuật này là thuật truyền thừa đơn độc của Phong Man chân thần, tách ra với truyền thừa tinh thì tất nhiên không tầm thường. Thuật này Tô Minh có được rất hoàn chỉnh, chỉ ba chiêu.

Thức thứ nhất là Khai Dương.

Thức thứ hai là Táng Âm.

Thức thứ ba là Ly Phong.

Tam thức này là thần thông liên quan đến gió, trong cảm nhận của Tô Minh tràn ngập cảm giác mênh mông, nhưng lại như trăng trong nước, chỉ cảm nhận chứ không thể nắm bắt.

"Truyền thừa tinh!" Tô Minh mở mắt ra, nhíu mày.

Hắn đoán ra lý do mình không thể học được tam thức thần thông này tất nhiên có liên quan rất lớn đến việc chưa dung hợp truyền thừa tinh.

"Nhưng nếu Ly Phong tam thức này đã bị tách ra truyền thừa, chắc không phải nhất định cần truyền thừa tinh mới lĩnh ngộ được." Tô Minh suy tư, trong đầu không ngừng hiện ra thần thông tam thức.

Thời gian dần trôi qua, chớp mắt đã là ba ngày.

Trong ba ngày này Tô Minh không đi ra ngoài, ở trong hang động tạm thời, ngẫm nghĩ Ly Phong tam thức nhưng vẫn không có chút tiến triển, dường như truyền thừa tinh là cách duy nhất, trừ nó ra không còn đường nào khác.

Nếu không thể dung hợp truyền thừa tinh vậy chỉ có thể đối với Ly Phong tam thức trong đầu tựa trăng trong nước hoa trong kính, chỉ cảm nhận chứ không được cụ thể.

Thậm chí là cảm nhận chỉ mơ hồ thôi, giống như Ly Phong tam thức bị phủ một tầng khăn khiến người không thể thấy rõ.

Mãi đến ba ngày sau, vào buổi trưa, Tô Minh ngồi xếp bằng bỗng mở mắt ra, mắt chợt lóe, đứng bật dậy. Hắn vung tay áo, Hỏa Vượn hóa thành luồng sáng đỏ bị Tô Minh tóm lấy. Hắn như cầu vồng lao nhanh ra, không trực tiếp bay ra khe hở lớn mà xé gió lao tới nơi sâu hơn, từ một hướng khác mạnh vọt ra. Bạn đang đọc truyện tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status