Cầu Ma

Chương 359: Một ngàn sợi máu!

/1485


Khoảnh khắc khối Man cốt thứ nhất xuất hiện, trán Tô Minh chảy ra mồ hôi, bởi vì trong giây phút này, hắn phát hiện mọi thứ trong thân thể, máu thịt, lực lượng Khai Trần và tất cả, thậm chí là sự sống của hắn đều bỗng chốc chuyển hướng Man cốt mới xuất hiện kia.

Man cốt này bây giờ hóa thành hố đen thật sự, điên cuồng cắn nuốt tất cả.

Thân hình Tô Minh lấy tốc độ mắt thường có thể thấy bỗng héo rút. Mặt hắn hõm sâu vào, máu thịt nhanh chóng rút đi, chỉ giây lát mà hắn biến gầy nhom.

Tất cả đều bị Man cốt đó nhanh chóng hấp thu!

Nhưng Tô Minh vẫn không phản kháng, luôn đứng đó. Trong mắt hắn có sự bình tĩnh, mãi đến khi sự sống và tất cả trong người hắn bị hút đi ba phần thì Man cốt mới ngừng cắn nuốt.

Giây phút ngừng, ánh sáng xanh đạt tới mức chói sáng nhất!

"Chỉ hút ba phần thôi sao." Mắt Tô Minh chợt lóe, dù người gầy rọp, dù không có sức mạnh bao nhiêu nhưng Tô Minh cảm giác được, bởi vì trong người có Man cốt này mà hóa thành mạnh mẽ!

Nhìn như mâu thuẫn, kỳ thực suy yếu chỉ là tạm thời, cường đại là bây giờ đây, hắn từ Khai Trần đột phá trở thành cường giả Tế Cốt cảnh chân chính!

Cả trời đất trong mắt hắn khác biệt. Hắn thấy trong vòng xoáy trên trời, lúc trước không trông thấy cái bóng khổng lồ.

Đó là chân thân thần tượng Man Hồn ẩn giấu trong vòng xoáy!

Hắn thấy trong cõi trời đất này không phải hoàn mỹ mà tồn tại vô số khe nứt nhỏ, khe hở toát ra vẻ tang thương. Chúng nó không phải vừa mới xuất hiện mà là luôn tồn tại!

Hắn thấy trên mặt đất, lúc trước không tìm thấy Hòa Phong nay đổi thân hình khác, đã trở thành người Man tộc. Gã đứng đó, mắt chớp lóe, không biết đang nghĩ cái gì. Dường như gã chẳng hề phát hiện ánh mắt của Tô Minh.

Trừ điều đó ra, hắn còn cảm nhận trong cõi trời đất tồn tại lực lượng mênh mông. Lực lượng thuộc về mãnh đất này. Hắn có thể thấy nhưng không thể vận chuyển.

"Tế Cốt, sau khi tế ra Man cốt, sơ bộ nắm giữ lực lượng thiên địa mênh mông…" Tô Minh thì thào, lĩnh ngộ ra.

Bây giờ dưới đất, người Man tộc và Vu tộc tĩnh lặng, họ nhìn lên trời, dù không thấy rõ bộ dáng của Tô Minh, nhưng bầu trời biến dị và lời nói vô tình thần tượng thốt ra khiến họ biết rằng, người không thấy rõ hình dạng đang trải qua cơ duyên gì. Bạn đang đọc truyện tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status