Cầu Ma

Chương 356: Trời nổi dị biến!

/1485


Chỉ thấy trên trời mây xanh cuồn cuộn, giống như bên trong có đôi tay to vô hình thò vào trong sương khói, mạnh xé ra hai bên.

Sương khói hoàn toàn tan vỡ, đảo vòng bốn phía. Bên trong ba cường giả Vu tộc biểu tình chấn kinh cùng lùi ra sau. Năm, sáu cường giả Man tộc cũng có biểu tình tương tự, nhanh chóng bắn ra sau.

Sương xanh trên trời phút chốc thành mảnh vỡ đảo vòng bốn phía, lộ ra bầu trời tối đen.

Trên bầu trời có thể thấy rõ có luồng sáng xanh từ phương xa đang bắn tới. Theo ánh sáng xuất hiện, bầu trời vốn là màu đen bỗng biến thành xanh!

Nhưng xanh này không như xanh lúc ban ngày, đó là loại xanh biển, yêu dị trầm trọng. Cùng lúc đó, từng tiếng khóc than vang lên trên bầu trời. Thanh âm như là đang ca hát, như đang thét gào, khiến người không biết rõ, lại cảm giác áp lực không thể hình dung đang nhanh chóng ngưng tụ trên bầu trời, hướng mặt đất, hướng bốn phía giáng xuống.

"Thần tượng Tế Cốt!!!"

Trên bầu trời, trong sáu cường giả Man tộc lùi ra sau có người bật thốt.

"Đó là dấu hiệu trước khi thần tượng Tế Cốt giáng xuống! Thần tượng Tế Cốt đến từ Đại Ngu vương triều đang xuyên qua hư vô giáng xuống đây!!!"

"Có người ở trên chiến trường đột phá, dẫn động thần tượng Tế Cốt!"

Sáu cường giả Man tộc không phải hạng người kiến thức nhỏ hẹp, bây giờ liếc mắt liền thấy ra manh mối. Vốn có người đạt tới Tế Cốt đối với họ chỉ là việc nhỏ, nhưng bây giờ biểu tình của họ lộ ra điều này tuyệt đối không nhỏ!

"Người bình thường đột phá Khai Trần đạt tới Tế Cốt tuyệt đối sẽ không dẫn động thần tượng Tế Cốt. Có thể khiến thần tượng Tế Cốt xuất hiện thì chỉ có…Thần Tướng Tế Cốt!!!" Trên tường thành Thiên Lam thành, bảy, tám ông lão nhìn bầu trời, có một người khàn giọng nói.

"Hơn nữa là chân thân, nếu là ảo ảnh thì tuyệt đối không có năng lực xé rách sương khói, càng không có khả năng sinh ra uy áp cản trở họ chiến đấu! Là chân thân thật sự!!! Không ngờ có người dẫn động chân thân hoàn toàn của thần tượng Tế Cốt. Trong trí nhớ của ta, ngàn năm đến chỉ một lần xuất hiện chân thân hoàn toàn của Tế Cốt giáng thế. Là ai, là ai dẫn động chân thân hoàn toàn của thần tượng Tế Cốt!"

"Dù có Thần Tướng Tế Cốt bị sắc phong, xuất động cũng chỉ vẻn vẹn nửa chân thân mà thôi. Không ngờ xuất hiện chân thân hoàn toàn! Trời giúp Man tộc ta, lúc này trên đất Nam Thần ta xuất hiện chân thần Tế Cốt thứ hai!"

Tương đối với đám cường giả suy đoán lung tung thì trên mặt đất mấy vạn người, trong số đó có một ít nhìn ra manh mối, nhưng càng nhiều người mê mang không biết gì nhìn bầu trời, trong lòng tràn đầy rung động.

Bây giờ ngay cả Chu Đức tại chiến khu nam bộ đưa ánh mắt nhìn bầu trời, không xem Tô Minh nữa. Cả chiến trường, trong Man tộc chú ý Tô Minh thì chỉ có Thiên Lam Mộng và hơn một trăm người đi theo hắn.

Chỉ có bọn họ là nhìn hướng Tô Minh.

Tô Minh hóa thành ánh sáng xanh rực rỡ. Ánh sáng tồn tại trong hư vô chỉ có thể thấy lờ mờ chứ không trông rõ ràng. Ánh sáng xanh lấp lóe, tốc độ của Tô Minh không ngừng bùng nổ. Khoảng cách ba ngàn năm trăm mét phút chốc thành ngàn mét.

Trong mắt Tô Minh trừ mục tiêu ra thì tất cả biến mơ hồ. Đôi mắt hắn thấy, chỉ có trong đám người ngoài ngàn mét, bị người bảo vệ tầng tầng, đứng một cô gái.

Cô gái mặc áo dài, biểu tình trang nhã, cũng đang nhìn Tô Minh. Cô gái không tuyệt mỹ, chỉ xem như thanh tú thôi. Mái tóc cô có lông chim sặc sỡ điểm xuyết, trừ điều đó ra không có trang sức gì khác.

Mắt cô sâu thẳm, bên trong như ẩn chứa lực lượng bí ẩn. Hễ ai bị cô nhìn như là chìm đắm trong đó, không thể thoát ra.

Khoảnh khắc Tô Minh dùng tốc độ cách cô gái ngàn mét thì bầu trời hóa thành sắc xanh biển, trong xanh biển bầu trời hóa thành lốc xoáy to lớn, nhanh chóng xoay tròn, hình thành uy áp khó thể miêu tả giáng xuống.

Dưới uy áp này, hai tộc Vu Man trên chiến trường dưới đất không đấu tranh nữa. Uy áp chẳng những khiến người Man tộc kính sợ, Vu nhân cũng giống vậy.

Trên chiến trường, lần đầu tiên, xuất hiện ngừng chiến!

Chỉ có Tô Minh là động, ánh mắt hắn chỉ tồn tại nơi duy nhất, lao nhanh. Nhưng người chú ý tới hắn rất ít, dù là trong Vu tộc đa số đều nhìn biến dị bầu trời.

Khi Tô Minh cách chỗ cô gái còn tám trăm mét thì vị trí trung tâm lốc xoáy to lớn trên trời tỏa ra ánh sáng chói lòa chiếu khắp mặt đất. Ánh sáng này màu xanh, thoáng chốc phủ lên mặt đất.

Giây phút ánh sáng xanh chói lòa phủ lên mặt đất, một thần tượng cỡ ngàn mét từ trong vòng xoáy chậm rãi giáng xuống.

Thần tượng tỏa ánh sáng rực rỡ, không thấy rõ hình dạng, nhưng theo nó xuất hiện, thời gian như đứng lại. Áp lực mãnh liệt khiến Man tộc trên mặt đất lập tức quỳ lạy.

Chẳng những họ như vậy, trong Vu tộc, mặt chúng lộ giãy dụa nhưng thân thể không tự chủ được quỳ xuống. Dường như thần tượng tồn tại chẳng những khiến Man tộc kinh sợ, chính chúng cũng thế. Bạn đang đọc truyện tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status