Cầu Ma

Chương 352: Chú ý! [2]

/1485


Chiến khu nam bộ, Tô Minh mạnh tiến một bước, ngoài người lấp lóe ánh sáng xanh, kiếm nhỏ xé gió bay đi, Tô Minh nâng lên tay phải, lấy tay làm đao hướng ba chỗ chém ba nhát.

Trảm Tam Sát, thái tuế sát dã! Cho nên tam sát, gọi là tam sát!

Trong trời đất, tuyệt thai dưỡng tam phương, tuyệt là kiếp sát, thai là tai sát, dưỡng là tuế sát! Có thể xưng là kiếp sát, tai sát, tuế sát, tam thuật!

Một trảm kiếm, lại trảm tai, kế tiếp trảm tuế phương, tam sát cùng trảm, như rồng súc không!

Tô Minh dùng Trảm Tam Sát trên chiến trường mấy lần sau lờ mờ cảm thấy thuật này nếu đơn độc chém giết thì uy lực không đủ, nhưng trên chiến trường lại có thể phát huy điều kỳ diệu!

Lấy tu vi hiện giờ của hắn đã có thể làm được ba sát cùng trảm!

"Chiến trường, tất cả hỗn loạn cách cục!" Tô Minh cất bước, mắt chớp lóe, tay phải nhát chém đầu tiên rơi xuống. Kiếp sát vừa ra, dao động mắt thường khó thấy lấy Tô Minh làm trung tâm điên cuồng khuếch tán ra ngoài.

"Chiến tranh theo rất nhiều người thấy thì lấy thắng làm chính, nhưng nhìn từ cách cục thì là lấy kiếp làm lý do! Chiến giả, kiếp số! Cho nên thuật Trảm Tam Sát có hiệu quả tại đây không phải bởi vì mình hiểu sâu thêm, mà vì cách cục nơi này khiến uy lực Trảm Tam Sát tăng cao!"

Mắt Tô Minh chớp lóe, một chém hư không rơi xuống, sóng gợn khuếch tán, Vu nhân bốn phía hễ ai bị gợn sóng bao phủ thì đều bỗng dưng run rẩy.

Cái run này là trong phạm vi mấy trăm mét xung quanh Tô Minh, trong khu vực tất cả Vu tộc, từng người biến mất sát khí, tinh thần biến nặng nề. Dường như nỗi sợ hãi tử vong trong lòng chúng bỗng chốc phóng đại gấp vô số lần. Bạn đang đọc truyện tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status