Cầu Ma

Chương 348: Mặt nạ Săn!

/1485


Tô Minh lại đứng dậy, tóc dài bay phất phơ, thái dương còn nhuộm máu theo gió tung bay có vài giọt bị thổi đi.

"Bức đến đường cùng…kẻ gan dạ thắng!" Tô Minh thì thào, mắt lóe tia sáng lấp lánh nhìn người đàn ông Vu tộc từ ngoài trăm mét bước nhanh tiến đến.

Tô Minh hít sâu không khí trên chiến trường, toàn thân như có sự lột xác khó miêu tả. Hắn mạnh lao tới trước, thẳng đến người đàn ông Vu tộc, mang theo sát khí ngập trời và khí thế quyết không lùi, xé gió tới gần.

Khuôn mặt dưới mặt nạ của người đàn ông Vu tộc lộ nụ cười nhạt, trong ánh mắt lạnh lùng chất chứa khinh thường. Gã khinh thường Man tộc này, đối phương chỉ biết né tránh, chỉ biết bảo vệ bản thân, người như vậy theo gã thấy thì không xứng gọi là chiến sĩ.

Dù bây giờ Tô Minh lao đến, cho gã cảm giác hơi khác đi, nhưng gã vẫn giữ sự khinh thường đó.

Khoảng cách giữa hai người không ngừng bị kéo gần, chớp mắt đã chưa tới ba mươi mét. Trên đường đi qua đâu, hai bên Vu Man chiến đấu đều tránh đi. Đây là một góc chiến trường phạm vi lớn, nhưng tại góc này xảy ra trận chém giết của Tô Minh và người đàn ông Vu tộc đội mặt nạ là ở trên chiến trường, trận đấu quy cách cao trong số Vu tộc và Man tộc.

Đây là trận chiến Săn!

Nếu người đàn ông Vu tộc chiến thắng thì trong đợt săn bắt Man tộc sẽ thêm một người. Nếu Tô Minh thắng thì hắn sẽ chấm dứt săn của người đàn ông Vu tộc này, do đó trở thành Săn của Man tộc!

Trận chém giết như vậy ở bốn phía khiến hai tộc Vu Man trong phạm vi nhỏ chú ý, càng khiến một ít Săn Giả Vu Man hai tộc ở phía xa dòm qua.

Mặc dù Tô Minh thắng hay người đàn ông Vu tộc thắng đều không đem đến tác dụng gì cho trận chiến này, nhưng đối với Tô Minh, đây là cuộc chiến của hắn!

Hắn phải tại đây chiến thắng nỗi sợ của mình, chiến thắng tinh thần, từ đây để mình tiến hành đợt lột xác huy hoàng, rèn luyện ra ý chí có thể trở thành cường giả!

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status