Cầu Ma

Chương 330: Trừng phạt!

/1485


Người đàn ông bộ dạng Dơi Qua Vu tộc, bộ mặt xăm hình dơi vốn đã tối tăm nhưng bây giờ chớp động tia sáng âm u. Gã chậm rãi nhấc chân lên, nhẹ bước ra một bước hướng tới chỗ Tô Minh.

Một bước này bước ra, Hỏa Vượn mạnh đứng lên, nâng đôi tay mạnh vỗ hướng Dơi Qua, ánh mắt lộ ý điên cuồng. Dường như Dơi Qua tiến thêm một bước vào phạm vi của nó là nó sẽ lập tức lao ra ngay.

Người đàn ông bộ dạng Dơi Qua không để ý tới Hỏa Vượn, vẫn luôn nhìn chằm chằm Tô Minh nhắm mắt, nâng lên chân phải, nhưng mà có do dự.

Trong chần chờ, mắt gã sáng ngời nhìn chằm chằm Tô Minh, như muốn nhìn ra manh mối gì từ chỗ hắn. Thật lâu sau, trong mắt gã có sát khi, bước chân định đạp xuống thì.

"Hòa Phong, phải chăng ngươi chán sống rồi?" Một giọng nói bình tĩnh bỗng vang lên.

Giây phút giọng nói xuất hiện, người đàn ông bộ dạng Dơi Qua Vu tộc chợt biến mất sát khí trong mắt, người khẽ run, lập tức quỳ một gối xuống mặt đất.

Gã thấy Tô Minh ngồi dưới cây, mở mắt ra, tay đã đặt xuống, đang lạnh lùng nhìn gã. Càng lạ lùng là rõ ràng Tô Minh không hề thổi Huân khúc, nhưng xung quanh vẫn đang vang vọng Huân khúc nức nở nhè nhẹ.

"Chủ nhân hiểu lầm, Hòa Phong chỉ là muốn quay về bên cạnh chủ nhân mà thôi." Lòng Hòa Phong run lên, vội vàng cúi đầu. Nhìn thì như bình thường nhưng trong lòng bởi vì lời nói của Tô Minh, cùng với ánh mắt mà dao động kịch liệt.

Tô Minh không lên tiếng, chỉ lạnh lùng nhìn thân xác thuộc về Vu tộc nhưng kỳ thật bên trong là Hòa Phong. Đây là lần đầu tiên hắn thấy thần thông của Hòa Phong, loại thần thông này cực kỳ quái dị, khiến Tô Minh hơi kinh sợ.

Tô Minh sớm đã biết Hòa Phong tiềm ẩn phản nghịch. Người này không cam tâm bị mình sử dụng, nên lòng luôn có ý khác. Người như vậy muốn sử dụng cho tốt thì chắc chắn phải làm ra cường thế cực đoan, chà đạp dưới chân đến vĩnh viễn, khi sợ hãi chiếm cứ tất cả, chỉ có thế thì mới khống chế được.

Dùng sợ hãi để khống chế!

Mắt Tô Minh nhắm chặt. Giây phút đôi mắt khép, Hòa Phong quỳ tại đó thân thể giật nẩy. Gã run rẩy, phát ra tiếng hú thê lương. Tiếng hét thảm ẩn chứa cực độ thống khổ, dường như bây giờ gã đang chịu đựng đau đớn không thể tưởng tượng.

Tiếng hét không ngừng phát ra, Hòa Phong run rẩy ngay cả thân thể cũng không vững vàng được, ngã sang bên. Gã co giật, phát hiện thân thể mới có được đang lấy tốc độ mắt thường có thể thấy nhanh chóng mục rữa. Không ngừng mục rữa, khô héo, trên làn da sinh ra nhiều khói đen. Bên trong khói đen có vô số Nguyệt Dực như ẩn như hiện, đang điên cuồng cắn nuốt.

Biến hóa đột ngột không khiến Hòa Phong ngoài ý muốn. Tâm trí gã cực cao, từ lúc Tô Minh lên tiếng thì gã đã biết mình phải đối mặt trừng phạt.

Nhưng đối với trừng phạt này, gã không thèm để ý. Gã nghĩ rằng Tô Minh tuyệt đối không dám giết mình, dù có giết thì cũng sẽ không là bây giờ. Nên biết bây giờ gã có giúp đỡ rất lớn cho Tô Minh trong trận chiến Thiên Lam.

Gã không tin, Tô Minh dám giết mình!

"Chỉ là trừng phạt mà thôi. Nếu không ngoài dự đoán của ta, là muốn ta biết hắn mới là chủ nhận, muốn ta không dâng lên ý phản nghịch mà thôi. Xem từ thủ đoạn ấu trĩ này thì, chủ nhân à, ngươi còn quá non. Mấy năm nay mặc dù ngươi biến hóa không nhỏ nhưng so với Hòa Phong ta thì còn không bằng! Chỉ cần ta làm bộ dạng thống khổ, để ngươi nhìn vui vẻ, yên lòng, sau đó làm ra chút hứa hẹn thì đủ lừa ngươi rồi. Đây là một vở kịch, ta diễn với ngươi là được." Hòa Phong thầm cười nhạt, mặt ngoài thì phát ra tiếng hét thảm và cầu xin tha thứ.

Hòa Phong phản nghịch nhưng Nguyệt Dực không có. Theo tất cả hồn Nguyệt Dực thì Tô Minh là vua của chúng nó. Ý chí của Tô Minh là tất cả của chúng nó. Tô Minh hơi động ý niệm là đủ khiến chúng dù hồn thể tự bạo cũng cam tâm tình nguyện.

Cứ thế, Hòa Phong dung hợp cùng Nguyệt Dực, dù gã là ý thức chính, trở thành chủ thể nhưng mọi thứ của gã đều đến từ Nguyệt Dực!

Cho nên loại thống khổ đó, đối với Hòa Phong chưa trải qua trừng phạt thì hơi khinh thường.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status