Cầu Ma

Chương 325: Tân tôi thể

/1485


Mấy Vu nhân nhìn thấy cái gì, không ai biết. Họ mất tích trong đêm tại mép Nam Thần, chỉ có trên mặt đất ngoài mấy trăm dặm có thể thấy vài pháp khí tơi tả, trừ thế ra không còn manh mối gì.

Tổng cộng tám người đều biến mất.

Thậm chí cái đêm họ biến mất, một bộ lạc Vu tộc cách Tử Hải này không quá xa, không có bất cứ ai nghe thấy thanh âm gì. Coi như là chém giết, đấu pháp cũng không có chút nào.

Dường như là mấy Vu nhân bị hư vô nuốt mất.

Đất Vu tộc từ mấy tháng trước đã bao trùm nỗi khủng hoảng, khủng hoảng bây giờ không bị che đi mà càng lúc càng đậm, từ xa lan tràn, khiến thật nhiều bộ lạc gần Tử Hải bắt đầu di chuyển.

Nơi này đã không cách nào ngụ ở.

Trên đất Vu tộc, trước kia ngẫu nhiên sẽ xẹt qua cầu vồng, trong cầu vồng có một mãnh thú đầu rồng thân ngựa. Thân thể con thú này không lớn, tuy chỉ cỡ mười mấy mét nhưng từ trên người tỏa ra hung tàn khiến người tới gần sẽ sợ hãi.

Đặc điểm lớn nhất của mãnh thú này là dưới bốn vó có ngọn lửa xanh đốt cháy. Mãnh thú xẹt qua bầu trời, thường khi cầu vồng biến mất thì để lại một hàng dấu lửa móng ngựa. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status