Cầu Ma

Chương 320: Tai biến Đông Hoang

/1485


Sao băng đến từ Thiên Lam thành, trong lúc chín đại lục Thiên Môn còn di động, trong lúc một trong ba báu vật Thiên Hàn Tông chủ sát Hàn Băng Thiên còn không lộ ra, trong giây phút ánh mắt mọi người tập trung lại, lấy khí thế kinh thiên động địa dấy lên gió lốc, phát ra tiếng rít đinh tai nhức óc.

Chín sao băng trên bầu trời, xanh đỏ giao nhau, giây phút chúng nó lao tới, dường như bầu trời cũng run rẩy, như không cách nào chịu đựng chín bao băng xẹt qua.

Phía sau chúng để lại chín vệt cắt nhìn không thấy tận cùng, khí thế hung thần từ chín sao băng này mãnh liệt khuếch tán hướng mặt đất.

Tô Minh ngẩn ngơ, Tử Xa ngẩn ngơ, trong cả Thiên Hàn Tông, gần như tất cả mọi người, trong chớp mắt này, ngây ra tại chỗ, chính đệ tử Thiên Môn cũng như thế.

Chín sao băng này xuất hiện thật là quá đột ngột, khiến người chẳng có chút chuẩn bị. Hơn nữa quan trọng nhất là Tô Minh thấy Thiên Tà Tử đạp không mà đi, nhìn thấy mấy ngọn núi khác đều có cầu vồng kinh người rít gào vọt ra, còn thấy từ trên Thiên Môn nhanh chóng đi ra hơn mười người.

Dù không thấy rõ hình dạng những người này, nhưng theo họ xuất hiện, áp lực không thể tả bỗng tràn ngập trong trời đất. Từng đợt sóng gợn lăn tăn, giống như bầu trời trở thành nước biển, dấy lên sóng cuộn.

Chín sao băng khi tới gần Thiên Hàn Tông thì khựng lại, khiến trên trời sóng gợn lan tỏa, chúng nó bềnh bồng quanh Thiên Môn Thiên Hàn Tông, như hình thành trận pháp kỳ lạ liên kết lại, ánh sáng xanh đỏ nhấp nháy chói lòa.

Tô Minh ngẩng đầu nhìn chằm chằm. Hắn có dự cảm không tốt lắm. Kỳ thật có loại cảm giác này không chỉ mình hắn, tất cả đệ tử Thiên Hàn Tông ngẩng đầu nhìn trời đều giống hắn.

"Chín sao băng...tại sao chúng nó xuất hiện, đại biểu cho cái gì…" Tô Minh thì thào, lập tức nhìn hướng Thất Phong, dường như thấy Thiên Lam Mộng đứng trên Thất Phong.

"Có lẽ, cô ấy biết…" Tô Minh im lặng.

Nhưng lúc này, bỗng nhiên trên bầu trời phía xa lần nữa có tiếng rít sắc nhọn vang lên, tiếng rít xuất hiện lập tức hấp dẫn ánh mắt mọi người.

Hiếm khi sắc mặt Thiên Tà Tử trầm trọng như vậy. Những người xung quanh tiến đến vốn mặt đã âm trầm, nhưng khi nghe tiếng rít thì từng người biến sắc mặt, thậm chí lộ ra kinh khủng và hoảng sợ.

Tiếng rít này là phương xa, một sao băng!

Một sao băng cũng là xanh đỏ giao nhau, đó là…sao băng thứ mười!

Giây phút sao băng thứ mười xuất hiện, Thiên Lam Mộng trên Thất Phong, khuôn mặt vốn đã trắng bệch dần lộ ra sợ hãi. Biểu tình như vậy rất hiếm thấy trên người cô, so với ngày thường trang nhã thì đúng là khác một trời một vực. Thân thể cô run rẩy như là không đứng vững, biểu tình sợ hãi, trong mắt xuất hiện bi thương.

"Mười viên…" Thiên Lam Mộng lảo đảo lùi vài bước, cắn răng, bỗng bay lên trên trời.

Giây phút cô bay lên trời thì sao băng thứ mười đã đến rồi, giao nhau với chín viên khác, hình thành một hình tròn to lớn.

Ngay sau đó, giây phút sao băng hợp thành đồ án hình tròn, một thanh âm trầm thấp như xuyên thấu năm tháng và không gian, phát ra từ trong mười sao băng này.

"Thiên…" Thanh âm tang thương vang vọng.

Thanh âm này chỉ nói ra một chữ, nhưng một chữ này khiến băng tầng dưới đất nổ tung, khiến bầu trời vặn vẹo, khiến tai Tô Minh ù vang. Nhưng trừ một chữ này ra không thể nghe được thanh âm nào khác.

Không chỉ Tô Minh không nghe được, Tử Xa bên cạnh hắn cũng không, thậm chí Hổ Tử đang ở Cửu Phong cũng không nghe thấy, bên tai ù vang.

Tiếng ù ù này liên tục kéo dài. Bát Phong, Thất Phong, chín ngọn núi đất Thiên Hàn, gần như không ai có thể nghe ra cái gì khác trừ một chữ kia, họ nghe thấy đều là tiếng ù vang.

Không chỉ mình đất Thiên Hàn, Thiên Môn cũng giống thế. Tất cả đệ tử đều chỉ nghe tiếng ù ù, không cách nào nghe ra thanh âm. Đây là một loại tu vi đè ép, đây là thần thông cố ý tạo thành.

Thần thông này không có ý tổn thương gì, tác dụng duy nhất của nó là khiến người có tư cách nghe được, người không có tư cách này, không thể nghe thấy!

Muốn nghe thanh âm từ mười sao băng, tu vi nhất định phải trên Man Hồn. Từ đó có thể thấy ra, thanh âm kia sắp sửa nói chuyện là bí mật kinh thiên động địa.

Cả Thiên Hàn Tông, có thể nghe thấy thanh âm này không vượt qua mấy chục người. Những người đó đều là cường giả Thiên Hàn Tông chân chính!

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status