Cầu Ma

Chương 314: Lại một vật!

/1485


"Ngươi muốn mấy viên?" Thiên Lam Mộng bình tĩnh nói, thanh âm không nhanh không chậm.

"Tiểu cô nương chắc là đệ tử hàng chữ Lam mà Thiên Lam lão tổ tuyển chọn, ngươi gọi là Thiên Lam Mộng, tỷ tỷ ngươi là Thiên Lam U." Con mắt Đồng Tử chợt lóe, cười nói.

"Thiên Lam gia tộc mỗi đời người chữ Lam đều sẽ đưa đến Thiên Hàn và Hải Đông, mỗi bên một người, từ trong hai người chọn ra một tiếp nhận Thiên Lam lão tổ giáng thế. Lão phu tôn trọng Thiên Lam, nếu ngươi muốn mấy thứ này, đưa ta mười viên Thiên Châu liền được."

Lời nói của Đồng Tử quanh quẩn trong phòng tối, người xung quanh không hề nhìn lại đây, đa số áp dụng thái độ không nghe, không nói.

"Mười viên…" Thiên Lam Mộng chần chờ, cô nhìn bốn vật phẩm trước mặt ông lão, lại nhìn con vượn khỉ đỏ rực, im lặng giây lát.

"Ta chỉ có thể đưa ngươi hai viên." Thiên Lam Mộng nhẹ giọng nói.

"Không được đâu tiểu cô nương, Thiên Châu ít nhất phải năm mới ngưng tụ thành một, hai viên không đủ. Chỗ này của ta bất cứ vật nào cô cũng không đổi được. Trừ phi cô có vật gì quý hiếm, ta đặc biệt cảm thấy hứng thú thứ gì lạ lùng." Đồng Tử cười cười, ánh mắt lướt qua rơi vào người Tô Minh. Nó nhớ rõ mới rồi Tô Minh chưa từng mở miệng.

"Vật lạ…" Tô Minh nhắm chặt mắt, lát sau mở bừng ra. Khi Thiên Lam Mộng định mở miệng thì Tô Minh ấn tay Thiên Lam Mộng.

Sao hắn không biết Thiên Lam Mộng hỏi giá là vì cô thấy khi con vượn khỉ xuất hiện khiến hắn biến đổi. Tâm ý này Tô Minh ghi nhớ.

Hắn cũng thấy ra, cái gọi là Thiên Châu chắc chắn là vật cực kỳ quý giá, đối với Thiên Lam Mộng cũng như thế.

Hắn có thể lựa chọn từ bỏ, thậm chí không quá để ý mấy vật khác của Đồng Tử. Nhưng con vượn khỉ này, Tô Minh không thể nào không nhìn.

Dù rằng, nó không phải là Tiểu Hồng.

"Ta có một thứ hiếm lạ nhưng không thấy ra tác dụng của vật đó, vậy phải xem ánh mắt của người." Tô Minh ngẩng đầu lên, nhìn Đồng Tử.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status