Cầu Ma

Chương 311: Tử Xa, lấy tới đây

/1485


"Nếu ta không biết thì sẽ không đấu giá." Ánh mắt Tô Minh từ đá trong suốt chuyển tới người tộc nhân Địch La bộ lạc mặc áo dài hai màu trắng đen.

Người đàn ông gầy gò thuộc Địch La bộ lạc nhìn chằm chằm Tô Minh, sắc mặt âm trầm. Gã không có nhiều thạch tệ, lần này tới đây vốn không có ý định lấy được vật phẩm gì, nhưng gã không ngờ tại đây gặp phải đá này!

Khoảnh khắc thấy nó, trong lòng gã kích động vượt trên vô số người trong phòng đấu giá. Càng khiến gã vui mừng là nó cực kỳ hiếm thấy, người ngoài tuyệt đối không thể nào biết lai lịch, chỉ mình gã biết tác dụng của nó!

Vốn tưởng lấy nó khá là nhẹ nhàng, giá thấp nhất của tảng đá cũng không cao, khiến gã kích động và cũng không thể kiềm nén mong chờ, khát vọng.

Nhưng mà…nửa đường giết ra Tô Minh!

Một trăm vạn là cực hạn của gã. Gã không có nhiều hơn thạch tệ mua nó, dù gã khát vọng nó không thể tả nhưng trong túi eo hẹp, khiến hai mắt gã dần có tơ máu.

"Hắn nói dối! Người lấy vật đó đấu giá, chỉ có ta biết nó là gì, trừ ta ra không ai có thể biết được!" Tộc nhân Địch La bộ lạc rống hướng bốn phía.

Nhưng người xung quanh đa số không thèm để ý, dù có người nhìn gã thì thường là mắt chớp lóe, không biết có tâm tư gì.

"Người đấu giá phòng số chín, có người chất vấn ngươi có biết vật đó hay không, ta có thể cho ngươi một cơ hội nói ra vật đó là gì!" Vang lên một thanh âm thản nhiên, người nói chuyện không phải chủ nhân tảng đá bí ẩn mà là chủ trì đấu giá, ông lão tóc xanh.

"Nếu ngươi không trả lời được thì phải từ bỏ cơ hội đấu giá lần này, để cho công bằng!" Ánh mắt ông lão tóc xanh chợt lóe, chậm rãi nói.

"Ồ? Trừ phi tất cả người muốn mua nó đều phải ở trong phòng đấu giá này, ở trước mặt mọi người nói ra nó là cái gì?" Tô Minh nửa cười nửa không liếc ông lão tóc xanh.

"Không sai, đây là quy tắc!" Ánh mắt ông lão tóc xanh lướt qua Tô Minh, gật đầu.

Tộc nhân Địch La bộ lạc hơi thở gấp gáp, gã vì tảng đá này không tiếc đắc tội Tô Minh. Theo gã nghĩ, nếu có được vật ấy rồi mình lập tức đi ngay, nói không chừng trước khi bị người khác tìm được thì gã đã chạy về bộ lạc.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status