Cầu Ma

Chương 306: Hạc!

/1485


Nhìn thấy hình ảnh nhân ngư và hải long, con ngươi Tô Minh co rút. Hình ảnh này khiến hắn lờ mờ thấy quen thuộc, trong đầu đột nhiên hiện ra hồi ức, người áo đen khiến Ô Sơn bị hủy diệt phút cuối cùng thi triển thuật pháp chính là nó, lấy ra da thú đắp lên người, hóa thành mãnh thú.

"Hóa thú thuật, chắc Tô huynh từng nghe nói, đây là truyền thừa Tiền Man thuật của Hải Đông Tông, cả đất Nam Thần sẽ không tìm thấy bất cứ ai không phải Hải Đông Tông ta sử dụng được thuật này." Tử San vẻ mặt kiêu ngạo, ở bên cạnh Tô Minh chậm rãi nói.

Tô Minh im lặng.

Cột đá trung tâm bình đài phòng đấu giá, khi thanh âm già nua vang vọng, mặt trên nước biển vặn vẹo, có một thân hình ông lão hiện ra, đứng đó.

Ông lão mặc áo dài màu lam, bộ đồ rất lớn, phủ lên cột đá dưới chân, thậm chí rũ xuống một khoảng. Tóc là màu xanh, nếu không phải khuôn mặt già nua, nhìn thoáng qua rất khó đoán ra tuổi tác.

"Các tộc hữu đất Thiên Hàn, lão phu là Phùng Thiệu Phong thuộc Hải Đông Tông, thật vinh hạnh có thể tới đây, chủ trì đấu giá lần này. Lần này Hải Đông Tông ta vì tộc hữu đất Thiên Hàn chuẩn bị không ít vật hiếm có. Phùng ta không giỏi ăn nói, sẽ không nói nhiều. Vật đấu giá thứ nhất là…"

Khi ông lão nói chuyện thì chín hải long xung quanh không gầm lên nữa, tiếng hát của chín nhân ngư cũng dần biến mất, chỉ có lời của ông lão là quanh quẩn không dứt bốn phía.

Khi ông nói ra câu sau cùng, lập tức có một nhân ngư quẫy đuôi cá đến. Đôi tay cô mới rồi còn trống không nhưng bây giờ theo sóng gợn, lập tức có một đầu lâu tím đen xuất hiện trên tay cô. Cô nâng nó lên cao, thân thể bơi một vòng khiến mọi người thấy rõ xương này.

Đó là một sọ não, nhìn hình như không phải là Man tộc, bởi vì kích cỡ khác, trên đầu lâu còn có mấy gai xương dữ tợn tỏa ra ánh sáng lạnh, hiển nhiên là xương mãnh thú.

Đặc biệt là xương trán hai mắt có một khe hở cân xứng, nhìn như có con mắt thứ ba!

Theo xương xuất hiện, cảm giác áp lực mãnh liệt khuếch tán xung quanh, áp lực này như là thực chất, khiến nước biển có dấu hiệu đông lại. Chỉ là vậy thì đành thôi, xung quanh đầu lâu, nước biển có dấu vết đóng băng, theo nhân ngư bơi như dấy lên mảnh vụn băng.

"Theo thông lệ, vật thứ nhất chúng ta sẽ không giới thiệu kỹ càng, toàn bằng vào nhãn lực của chư vị. Lão phu chỉ có thể nói, con thú này khi còn sống tu vi có thể so với hoàn mỹ Tế Cốt Cảnh! Cốt này giá thấp nhất mười vạn thạch, mỗi lần ra giá là một ngàn thạch." Ánh mắt ông lão lóe sáng, thanh âm như sấm truyền khắp bốn phía.

Nguyên phòng đấu giá chứa mấy ngàn người, trong đó có không ít sáng sớm hôm nay đến. Bây giờ truyền ra thanh âm của ông lão, không khí rơi vào yên tĩnh. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status