Cầu Ma

Chương 294: Quỷ Phương

/1485


"Thằng bé Trác Qua này kết bạn với kẻ không ra gì, bị người lợi dụng. Nhưng dù sao việc này là nó làm lỗi, nên chịu trách nhiệm chuyện đã làm! Bắt đầu từ giờ phút này, Trác Qua không còn là tộc nhân Quỷ Đài bộ lạc ta. Sống hay chết mặc kệ sư thúc quyết định!" Man Công Quỷ Đài bộ lạc bình tĩnh nói, nói xong liếc Trác Qua một cái, trong mắt lạnh lẽo, vung tay áo.

Thân thể Trác Qua quỳ tại đó lập tức bị gió cuốn bay thẳng tới chỗ đám Tô Minh. Gã té trước mặt họ, bị gã đàn ông da đen nhe răng cười túm lên.

Thiên Tà Tử mặt đắc ý sờ cằm, ho khan.

"Đại chất nhi à, ngươi xem, sư thúc và mấy sư huynh ngươi ra tay không có chừng mực, đã hủy không ít nhà của ngươi…"

"Không sao, vật ngoài thân, có thể xây lại, huống chi gần đây ta cũng thấy mấy căn nhà có chút cũ nát, còn phải cảm ơn sư thúc giúp ta dọn dẹp." Man Công Quỷ Đài bộ lạc Mặc Sơn mỉm cười, sắc mặt không biến đổi nhiều.

"Vậy à, thế thì ta yên tâm. Nhưng đại chất nhi, mấy sư huynh người đánh bị thương không ít người, còn chết vài cái…" Thiên Tà Tử ra vẻ khó xử.

"Không sao, là bọn họ tu vi không được, không liên quan đến người ngoài. Dù hôm nay không chết, một khi chiến đấu với Vu tộc cũng sẽ chết tại đó, coi như cho họ bài học." Man Công Quỷ Đài bộ lạc biểu tình vẫn như cũ, cười nói. Dường như trên người lão vĩnh viễn không thể thấy tức giận.

Nhưng người như vậy dù biểu hiện tốt hơn nữa cũng không thể che giấu lòng độc ác. Tô Minh ở không xa nhìn Man Công Quỷ Đài bộ lạc. Hắn biết rõ, lấy tu vi của người này, khi mình và Nhị sư huynh đến chắc chắn lão biết, cũng biết mình muốn kiếm ai.

Nhưng khi đó lão giả bộ không biết, thậm chí mặc kệ tộc nhân ra tay, mãi đến khi đám Tô Minh tới đây, đến khi Thiên Tà Tử xuất hiện, lão mới không thể không xuất hiện nói những lời kia, còn giao ra Trác Qua. Tất cả hiển nhiên là vì đối phương rất kiêng dè sư tôn, hoặc là loại kiêng dè này ban đầu là do dự và quan sát, nhưng hôm nay, người này xuất hiện, tỏ vẻ, lão đã có suy đoán.

"Sư tôn, vãn bối còn có một vật muốn đưa lên, đại biểu Quỷ Đài bộ lạc ta xin lỗi về việc này." Man Công Quỷ Đài bộ lạc mỉm cười nói, từ trong ngực lấy ra một thứ. Đó là một mộc giản, bị lão nắm trong tay, tay phải vạch vài nét, viết xuống hàng chữ xong cung kính đưa cho Thiên Tà Tử.

Thiên Tà Tử nhận lấy, cúi đầu nhìn, mặt mày hớn hở.

"Không tệ không tệ. Sau này có người nói ta điên nữa thì trong chứng cứ lấy ra nhiều thêm một thứ."

Man Công Quỷ Đài bộ lạc Mặc Sơn cười chắp tay hướng Thiên Tà Tử.

"Vãn bối còn có việc trong tộc phải xử lý, không tiễn sư thúc. Nếu sư thúc có rảnh thì tùy thời đến bộ lạc ta làm khách."

Từ đầu đến cuối lão không thèm nhìn đám Tô Minh, lời nói chẳng đề cập đến chút nào, dường như đám Tô Minh không tồn tại trong mắt lão, hoặc là không tư cách khiến lão chú ý. Lão để mắt chỉ có mình Thiên Tà Tử.

"Ngươi khách sáo quá, không có gì không có gì, mau trở về đi, ta đi đây!" Thiên Tà Tử trân trọng và vội vàng cất mộc giản, vỗ ngực, bộ dáng thỏa mãn.

Ông đang định xoay người tới chỗ Tô Minh cùng rời đi thì…

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status