Cầu Ma

Chương 289: Thiên Hàn nổi gió

/1485


Tốc độ của Tô Minh trong chớp mắt này đạt tới mức độ khó tin. Du Lâm luôn cho rằng dù tên của mình không nhanh nhất trong bộ lạc nhưng tuyệt đối nhanh hơn tốc độ của Man Sĩ rất nhiều.

Người mình muốn giết, trừ phi chuẩn bị né từ trước, bởi vì quá trình cung bắn ra tên nên có khả năng tránh được.

Nhưng nếu bản thân không có điều kiện đó, người ngoài cứu viện, bởi vì tên đã rời cung, trong chớp mắt đó, gã tự tin không người cứu được.

Khi thấy hành động của Tô Minh, trong đầu Du Lâm hiện ra trừ ý nghĩ đó còn có trào phúng và khinh miệt.

Nhưng châm chọc vừa xuất hiện thì lập tức đông lại, bị không thể tin và rung động thay thế.

Tô Minh bước ra một bước, ở trong mắt Du Lâm xuất hiện hai bóng người. Một người còn ở phía xa giữ động tác bước ra, còn người kia cực kỳ quái dị đã xuất hiện trước người Hổ Tử nhắm mắt. Khoảnh khắc xuất hiện cũng là lúc mũi tên của gã xé gió bay đến.

Gã chính mắt thấy người thanh niên mắt phải sát khí ngập trời, mắt trái lạnh lùng bình tĩnh này nâng lên tay phải, như là vẽ tranh hướng tới mũi tên đến gần, hướng tới quỷ ảnh dữ tợn do khí lam hình thành, vẽ một nét.

Nét này theo Du Lâm thấy dường như cả thế giới bỗng biến mất, chỉ còn lại quỹ tích nét vẽ, một nét hình cung.

Dường như quỹ tích này mở cánh cửa giao hòa giữa trời và đất, khiến khoảnh khắc này, trời đất hợp thành một, khiến khoảnh khắc này, gió mây biến sắc, khiến khoảnh khắc này, trở thành đốm lửa vĩnh hằng bất diệt.

Một đường vạch qua, ngón tay Tô Minh xẹt qua mũi tên. Mũi tên lặng lẽ bỗng tách thành hai. Giây phút hóa thành hai nửa, vỡ ra từng tấc, không ngờ biến thành bụi phấn.

Một nét rơi xuống, bi thương tràn ngập bốn phía, nảy sinh tại tinh thần mọi người nhìn thấy đường nét này khiến đôi mắt Du Lâm có mê mang và trống rỗng. Thân thể gã run rẩy, mắt trái chảy ra vệt máu. Khóe miệng gã trào máu, tinh thần nổ tung. Cảm giác bi ai này khiến lòng nổi lên đau thương, vượt xa thân thể chịu đựng, dường như bị thiên địa đè ép, bị thiên địa bài xích.

Giây phút nét này rơi xuống, thanh âm mơ hồ lúc trước khi Tô Minh ở Vu tộc nay lần nữa xuất hiện. Lần xuất hiện này không phải ở trong lòng hắn, mà là tại thiên địa mênh mông, tang thương vang vọng bốn phía. Nguồn truyện:

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status