Cầu Ma

Chương 284: Cửu Phong tập kết

/1485


"Nếu không trị thì hắn sẽ không sống được quá lâu. Đầu tiên là tu vi dần giảm thấp, khi đánh mất tu vi rồi thì tới máu thịt, cuối cùng là sự sống. Mãi đến khi chết hẳn, hóa thành quỷ ảnh quay về bên cạnh chủ nhân nó." Bạch Tố nhỏ giọng nói.

"Bắc Cương bộ lạc cũng thuộc về Thiên Hàn, nếu Trác Qua giết Tử Xa, việc này Thiên Hàn Tông có nói gì không?" Tô Minh nhìn kén sâu trong tay. Bây giờ kén đã hoàn toàn cứng ngắc, bóp lấy tựa như khối băng đá.

"Ngươi…ngươi không biết ư?" Bạch Tố cứng đờ, dường như hiểu cái gì, liếc Tử Xa, ánh mắt phức tạp.

"Cái gì?" Tô Minh ngẩng đầu nhìn Bạch Tố.

"Ba tháng trước Tử Xa đã bị sư tôn hắn thông cáo sơn môn, trừ đi thân phận Nhị Phong. Hắn đã không còn là đệ tử Thiên Hàn Tông."

Mắt Tô Minh chợt lóe sáng, nhìn chằm chằm Tử Xa ngồi tại đó, sắc mặt không mấy hồng hào nhưng biểu tình kiên định cố chấp. Gã không nghe thấy đối thoại giữa Tô Minh và Bạch Tố. Hiện giờ gã nhất định phải chộp từng giây phút hồi phục lại, nếu không sẽ không thể kháng cự được lực lượng mũi tên kia.

"Ba tháng trước…" Tô Minh biết, chuyện này xảy ra trong năm ngày hắn rời khỏi Thiên Hàn Tông, nhưng ở chỗ Tử Xa hắn chưa từng thấy một chút khác lạ.

Tuy nhiên, việc này đối với Tử Xa không phải chuyện nhỏ.

"Nếu không là vậy thì mỗi lần hắn thấy tỷ tỷ của mình sẽ không cúi đầu như vậy." Bạch Tố khẽ thở dài.

Tô Minh im lặng, nhìn kén sâu trong tay, lát sau siết một cái.

"Cô mới nói trùng này không phải vật Thiên Hàn, gặp lạnh liền chết?" Giọng Tô Minh bình tĩnh không nghe ra vui giận.

Bạch Tố gật đầu.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status