Cầu Ma

Chương 276: Ngày thứ nhất, ta thắng

/1485


"Là đại trận hộ sơn! Lão tứ không biết đâu, trận pháp này khởi động rất phiền toái, vô cùng phiền phức, ai mà dễ dàng đổi chứ! Nhưng đám Thất Phong đáng chết, họ…họ thật là khinh người quá đáng!!!" Hổ Tử ôm chặt Tô Minh, vẻ mặt giận dữ.

Tô Minh khó khăn lắm mới thoát ra được, nhìn Hổ Tử giận dữ cực độ, không nói nên lời.

"Họ thật là khinh người quá đáng, ta quyết không nhịn nữa!" Hổ Tử nâng tay lên, gầm rống.

"Lão tứ, biểu tình đó là sao?" Hổ Tử khó được trong cơn giận dữ còn thấy vẻ mặt Tô Minh kỳ quái, sửng sốt hỏi.

"A…không…không có gì." Tô Minh ho khan vài tiếng. Hắn cảm thấy lúc này tìm Hổ Tử bàn bạc có chút không thích hợp, định tìm cớ nhanh chóng rời đi thì tiếng gầm giận dữ của Hổ Tử lại vang lên.

"Bọn họ làm vậy là vũ nhục ta, là trần trụi khiêu khích ta! Tiểu sư đệ, ngươi nói có đúng không hả? Hhọ làm như vậy có phải là rất quá đáng, rất nhẫn tâm, rất không đạo đức, rất vô sỉ???" Hổ Tử đi tới đi lui trong động phủ, tóc tai bù xù như kẻ điên, không ngừng rống to.

"Họ thật là quá đáng, uổng công ta bình thường hay đi coi chừng trận pháp giùm các nàng, họ quá nhẫn tâm. Trận pháp trước kia là ta mấy lần giúp các nàng tu sửa. Họ quá không đạo đức, đổi trận pháp mà không cho ta biết một tiếng!"

"Tam sư huynh…ta còn có việc, đi trước." Tô Minh nhanh chóng lùi mấy bước định rời khỏi đây.

"Tiểu sư đệ, ngươi đừng đi!" Hổ Tử chạy nhanh chặn Tô Minh lại, vẫn là vẻ mặt phẫn nộ nhưng trong đó xen lẫn hưng phấn.

"Tiểu sư đệ, ngươi phân xử giùm ta, ngươi nói đi, ta lên núi cũng không vài năm, nhưng ngươi biết không, Thất Phong đổi đại trận hộ sơn đã sáu lần! Sáu lần, đây là lần thứ bảy, có phải họ quá khinh người không? Mỗi lần đều đổi thứ phức tạp hơn, khiến ta vắt óc suy nghĩ đã lâu mới tìm ra cách đi vào! Đặc biệt là lần này, quá đáng, hết sức quá đáng, ta mất tròn mười ngày tính toán diễn luyện, mười ngày không ra ngoài rình ngó, mười ngày lận!"

Tô Minh cười khổ, định mở miệng thì vẻ hưng phấn trong nét mặt Hổ Tử bỗng vượt qua phẫn nộ.

"Nhưng mà!!!" Hổ Tử vung tay lên, đôi mắt tràn ngập tơ máu lộ tia sáng chói lóa.

"Vẫn là bị Hổ gia gia các nàng phá giải rồi! Bà nội nó, đại trận hộ sơn tính cái quái gì, lão tử thông minh nhất! Tiểu sư đệ xem này!" Hổ Tử kéo Tô Minh đi tới mặt đất khắc họa, chỉ vào đồ án khiến người hoa mắt.

"Giải trận pháp rất đơn giản, khó khăn là làm sao dưới tình huống không bị phát hiện khiến trận pháp tự động mở cửa cho ta. Ngươi xem, đường chỉ này chính là ta!" Hổ Tử càng nói càng hưng phấn.

Gã cầm dao găm rạch một cái trên mặt đất, vẽ ra đường chỉ gấp khúc. Đường chỉ vặn vẹo trên mặt đất tiến vào chỗ sâu nhất trong đồ án, trên đường không đụng chạm với bất cứ hoa văn nào, giống như mở ra một con đường khác.

"Đêm nay ta sẽ để Thất Phong biết, Hổ gia gia bọn họ…lại tới!!!" Hổ Tử vỗ ngực cười to.

Mắt Tô Minh lóe sáng, ngồi xổm xuống cẩn thận nhìn đồ án trên mặt đất, lát sau ngẩng đầu nhìn Hổ Tử bộ dáng đắc ý, mặt lộ nụ cười.

"Tam sư huynh, ngươi thật là thông minh nhất!"

Hổ Tử nghe vậy càng thêm đắc ý, vỗ bồm bộp lên vai Tô Minh.

"Tri kỷ a, tiểu sư đệ của ta, không nói này, đêm nay sư huynh mang ngươi đi mở mắt. Ta biết mấy chỗ khá lắm ở Thất Phong, ta không nói cho ai hết, ngay cả sư phụ mặc áo hoa đến tìm ta thì ta đều cắn răng không nói. Ta quyết định mang ngươi đi nhìn Thiên Lam Mộng, thế nào hả?" Hổ Tử hưng phấn nói, nhưng thấy ánh mắt Tô Minh rơi vào đồ án trên mặt đất thì chớp chớp mắt, không nói gì nữa.

"Tam sư huynh, ngươi nói nếu trận pháp này khắc trên hộ giáp thì có phải cũng có hiệu quả tương tự…?" Tô Minh thì thào, mắt nhìn chằm chằm trận pháp trên đất, lộ tia sáng rạng rỡ.

Hắn đến tìm Hổ Tử cũng là vì việc này. Ý niệm vốn hơi mơ hồ, khởi đầu do hắn thấy Hổ Tử chế tác ra thứ phản chiếu Thất Phong, gã từng lầm bầm lời Tử Xa không nghe rõ, ý là lần sau phải tạo nên rắn chắc chút.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status