Cầu Ma

Chương 274: Hoảng hốt

/1485


Sau khi Bạch Tố rời đi, Tử Xa cung kính cúi đầu với Tô Minh, vội vàng rời khỏi đây, mãi đển ngoài động phủ hơn mười mét mới thở ra một hơi. Gã ngoái đầu nhìn động phủ Tô Minh ở, trong mắt có nỗi kính sợ.

"Hắn…không giống với." Tử Xa không nói ra cụ thể được, đây đơn thuần là trực giác.

Đêm khuya, trong động phủ, Tô Minh hít thở bình ổn, im lặng tĩnh tọa. Vết thương trên người hắn đã ổn định, điều dưỡng dần hồi phục lại.

Mãi đến khi rạng sáng, Tô Minh mở mắt ra, trong mắt không có tia sáng, chỉ có thanh tĩnh, nhìn ngoài động phủ đêm đen, có gió thổi vào bốc lên vài lọn tóc bay trước mặt.

"Trận chiến tại đất Vu tộc…" Tô Minh cúi đầu nhìn đôi tay mình, biểu tình suy tư. Trong đầu hắn chậm rãi chiếu ra từ lúc bắt đầu mình đơn độc truy sát Tư Thần cho đến khi đi ra Tích Vu bộ lạc.

"Trận chiến này mình phạm mấy sai lầm." Tô Minh thì thào, nâng lên tay trái lấy ra bàn vẽ, ở mặt trái tay phải vẽ xột xoạt, dần có một bức tranh xuất hiện trên bàn vẽ trong mắt Tô Minh.

Trước tiên xuất hiện là rừng cây rậm rạp một ngọn đồi nhô lên. Bóng dáng hắn đứng trên đỉnh núi, chạy nhanh xuống đồi. Dưới đồi, một trong Tư Thần bị hắn truy sát cũng đang lao lên.

"Dù đã đánh giá rất cao kẻ địch, nhưng, thời khắc mấu chốt trước khi giao chiến đã bỏ qua địa thế nơi đây, coi như không biết chỗ này quái dị nhưng thấy người bị truy sát đột nhiên tạm dừng, cũng nên có cảnh giác mới đúng." Tô Minh nhìn bàn vẽ, trong đầu hiện ra rõ ràng hình ảnh lúc đó.

"Trận chiến này mình vốn không cần bị thương. Còn có thiếu niên đó, mình và y vốn có thể không phạm sai, dù mình không giết y cũng có thể mang đi, mãi đến khi mình an toàn rồi mới thả ra." Tô Minh nhắm mắt lại, khi lần nữa mở, tay phải búng bàn vẽ, mặt trên một tầng mụi mỏng bay lên tẩy đi hình ảnh phía trước. Tay phải Tô Minh lại tiếp tục vẽ.

Lần này xuất hiện trên bàn vẽ là cánh rừng, Tô Minh ngồi xếp bằng trên một cây to, xung quanh có mười mấy bóng Vu tộc lao nhanh đến.

"Lòng cảnh giác vẫn không đủ, hành động không đủ cẩn thận. Chỗ đó là Vu tộc, nếu trước khi mình nghỉ ngơi đặt nhiều cạm bẫy xung quanh, nếu trước khi nghỉ ngơi lấy ra da thú bãi cỏ đỏ, vậy, trận chiến này có thể không cần sử dụng bảo vật Đại sư huynh tặng cho, cũng không cần chịu nhiều vết thương như vậy đã có thể lần lượt đánh chết đám người này!"

Tay phải Tô Minh vung lên, tiếp tục vẽ. Theo bức tranh xuất hiện trên bàn vẽ là hình ảnh Tô Minh cùng ông lão Vu tộc ở trong rừng truy sát và phản kích. Bạn đang đọc truyện tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status