Cầu Ma

Chương 271: Đây là tạo của ta

/1485


Bóng lưng đứng trước mặt hắn, mặc đồ tím, quần áo quen thuộc, hơi thở quen thuộc khiến Tô Minh chấn động tinh thần. Cảm giác như nhìn thấy người nhà lan tràn trong thể xác và tinh thần.

Theo hai chữ sư tôn thốt ra khỏi miệng hắn, Thiên Tà Tử xoay người lại, dù vẻ mặt vẫn âm trầm nhưng khóe miệng lộ nụ cười.

"Ngươi chịu khổ." Trong mắt Thiên Tà Tử có khen ngợi, nhẹ giọng nói.

Tô Minh hít sâu. Hắn vốn tưởng có lẽ khi lần nữa mình gặp sư tôn thì phải nhiều năm về sau, hoặc là vĩnh viễn không thấy được nữa. Nhưng không ngờ ở bên ngoài Tích Vu bộ lạc, Thiên Tà Tử lại xuất hiện tại đây.

"Sư tôn…" Tô Minh sờ vết thương trước ngực, lắc đầu.

"Đi làm việc ngươi cảm thấy nên làm đi, ta tại đây chờ ngươi. Chúng ta cùng nhau…về nhà." Thiên Tà Tử nhìn Tô Minh, trong mắt khen ngợi càng nồng.

Tô Minh im lặng giây lát, chắp tay cúi đầu hướng Thiên Tà Tử, không tạm dừng nữa lướt qua Thiên Tà Tử đi hướng Tích Vu bộ lạc. Bạn đang đọc truyện tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status