Cầu Ma

Chương 266: Chiến đấu với Vu lão!

/1485


Lực lượng bùng phát ra ngoài khiến trong rừng cây yên tĩnh này như có ngọn gió vô hình hóa thành áp lực khiến người nghẹt thở bỗng nhiên giáng xuống. Khiến trước mặt ông lão Vu tộc, từng gốc cây bỗng nhiên nổ tung, lá cây bay loạn như hóa thành thanh kiếm sắc bén lượn vòng giữa mặt đất và bầu trời.

Nước bùn dưới đất vang lên tiếng bùm bùm, tựa như bên trong chôn giấu vô số thần lôi bây giờ đều nổ tung ra, khiến nước bùn văng khắp nơi. Từng đợt hơi thở mục nát bay tán loạn.

Trời, âm u, rừng cây vốn đã tối. Nhưng khi thần thức đột nhiên giáng xuống, khiến cây, cành lá, các thứ tồn tại nơi đây đều thành mảnh vụn, cuốn xung quanh. Ánh trăng không bị cản trở giáng xuống lại bị những xác mảnh vụn cắt thành mảnh vỡ. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status