Cầu Ma

Chương 236: Trận chiến Man Văn!

/1485


Tư Mã Tín tinh thần chấn động. Man Văn của Tô Minh khiến y cảm giác được uy hiếp mãnh liệt, vượt qua cả lúc y gặp Tô Minh tại Hàm Sơn.

Nhưng cũng chỉ vẻn vẹn là uy hiếp mà thôi. Trên mặt Tư Mã Tín trừ nghiêm túc ra còn xuất hiện một mảnh hoa văn. Hình hoa văn giống như là đóa hoa, hoa đang nở, một đóa duy nhất!

Nếu nhìn kỹ sẽ thấy rõ hoa đang nở rõ ràng là một đóa băng hoa! Bên ngoài băng hoa còn mơ hồ sương lạnh, khiến bây giờ trên mặt Tư Mã Tín cũng có một tầng khí lạnh.

"Ngươi là số ít người khiến ta sử dụng Man Văn, hôm nay để ngươi nhìn một cái, Man Văn của Tư Mã Tín ta!" Tư Mã Tín chậm rãi nói. Thanh âm rơi vào tai mọi người hóa thành sương lạnh bao phủ toàn thân.

Tiếng nói vừa dứt, ngoài người Tư Mã Tín, vô số băng tuyết ngưng tụ hóa thành băng hoa khổng lồ. Dưới ánh nắng, băng hóa lấp lánh ánh sáng bảy sắc, khiến xung quanh Tô Minh tràn ngập trong bảy sắc màu, va chạm với ảo ảnh Ô Sơn bộ lạc Man Văn của Tô Minh biến thành.

Không có tiếng chấn, chỉ có tiếng *két két* quanh quẩn. Man Văn của Tư Mã Tín vừa ra thì khí thế dâng lên ồ ạt. Ngay sau đó, trong tiếng *két két* trên bầu trời, Tô Minh huyễn hóa ra Ô Sơn bộ lạc lập tức giống như Ô Sơn, bị tầng băng bao phủ, chớp mắt phòng ốc cây cỏ nguyên Ô Sơn bộ lạc lập tức biến hành tượng băng.

"Dù ngươi mở ra toàn bộ Man Văn nhưng vẫn…quá yếu!" Tư Mã Tín nói, băng hoa khổng lồ sau lưng dưới ánh sáng bảy sắc dần bay lên trời. Cánh hoa khổng lồ là trung tâm ánh sáng bảy sắc, như muốn tranh nhau tóa sáng với mặt trời, lao thẳng tới Tô Minh.

Cánh hoa tựa cái mồm há to muốn nuốt chửng Tô Minh!

Chiến đấu giữa Tô Minh và Tư Mã Tín nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, chỉ mất nửa phút. Dù hai người cách nhau hơn mười mét nhưng chiến đấu giữa Man Văn cực kỳ nguy hiểm, hơi yếu nhược thì sẽ bị trọng thương.

Đây là trận chiến Man Văn, thuộc về thần thông bổn mệnh chỉ khi Man tộc đạt đến Khai Trần mới thi triển ra được.

Mắt thấy Man Văn của Tư Mã Tín biến thành băng hoa nhanh chóng đến gần, biểu tình của Tô Minh không có gì thay đổi. Hắn bình tĩnh đứng đó, mắt nhìn không phải Tư Mã Tín mà là Ô Sơn và bộ lạc bị đóng băng.

"Man Văn của ta còn chưa hoàn chỉnh." Tô Minh chậm rãi nói. Đây là lần đầu tiên từ khi hắn đấu với Tư Mã Tín mở miệng nói.

Lời vừa thốt ra, sát khí ngập trời bỗng bùng phát từ người Tô Minh. Khoảnh khắc, mắt phải của hắn biến thành đỏ rực.

Hình dạng đó rõ ràng chính là Huyết Nguyệt! Bạn đang đọc truyện tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status