Cầu Ma

Chương 231: Thiên Hàn động

/1485


"Không cần sợ." Tô Minh mỉm cười, thanh âm vẫn bình tĩnh như cũ. Hắn ngồi xổm, tay phải sờ trong ngực, không nhanh không chậm lấy ra vài vật phẩm.

Hành động của hắn chẳng những ảnh hưởng tâm tình và ánh mắt của Tử Xa, càng khiến Hổ Tử ở bên cạnh rất tò mò, mở to mắt nhìn.

Một khối xương thú, vài gốc thảo dược.

Những vật phẩm này rất bình thường, Tô Minh lấy ra xong khiến trên mặt Hổ Tử có thất vọng, lầm bầm vài câu. Vốn gã không định xem nữa, nhưng khi thấy Tử Xa trông thấy vài thứ này thì lập tức biến sắc mặt, Hổ Tử sửng sốt.

"Ngươi định làm gì!" Đây là từ khi Tử Xa bị bắt lần đầu tiên mở miệng. Giọng gã khàn khàn nhưng khó che giấu nỗi sợ hãi trong lòng. Gã thật sự sợ, loại sợ hãi này vượt xa khi đối mặt Hổ Tử, nó phát ra từ tinh thần.

Bởi vì khoảnh khắc gã thấy xương thú và thảo dược, đột nhiên hiểu ra ý nghĩa hai chữ "tài liệu" Trong giọng nói của đối phương. Xương thú là tài liệu, thảo dược cũng là, Tử Xa cũng bị đối phương cho rằng là tài liệu.

Loại hiểu ra và suy đoán khủng khiếp khiến gã không thể không mở miệng.

"Ủa, bà nội nó, ngươi có thể nói chuyện à? Tại sao lúc trước Hổ gia gia nhà ngươi hỏi cỡ nào cũng không nói, coi như là nhập mộng cũng không lên tiếng!"

Chưa đợi Tô Minh nói gì thì Hổ Tử ở một bên trợn mắt, biểu tình giận dữ. Gã tiến lên mạnh đập Tử Xa một bàn tay.

"Ngươi dám gạt Hổ gia gia nhà ngươi, Hổ gia gia hận nhất là có người lừa ta!" Hổ Tử tức giận liên tục vỗ vài cái, thế này mới lại nhìn tài liệu Tô Minh lấy ra.

"Lão tứ, ngươi lấy xương cốt và hoa cỏ làm gì?" Hổ Tử gãi đầu, mặt đầy khó hiểu.

"Tam sư huynh, ngươi có điều không biết. Trước khi ta vào Cửu Phong thì từng nhiều lần tự luyện chế nước thuốc. Thân thể hắn rất tốt, thích hợp ta luyện một loại." Tô Minh mỉm cười cầm lấy một gốc thảo dược, ánh mắt quét người Tử Xa.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status