Cầu Ma

Chương 219: Cửu Phong

/1485


Khi nhìn thấy gã đàn ông thì ba người tuân mệnh chờ Trần Dục Bính lập tức đổi sắc mặt, biểu tình tràn ngập sửng sốt. Hiển nhin họ không ngờ nổi tại sao cái người khiến người ta đau đầu này lại tới đây.

"Hổ sư thúc." Ba người cười khổ vội chắp tay cúi đầu hướng gã đàn ông.

Thiên Hàn Tông cấp bậc nghiêm khắc, gặp phải trưởng bối nếu không bái lạy sẽ bị trách phạt. Dù ba người bất đắc dĩ nhưng bây giờ vẫn phải bái một phen.

Trần Dục Bính biểu tình quái lạ, liếc Tô Minh ở không xa, cũng chắp tay chào gã đàn ông, Hứa Như Nguyệt đứng bên cũng làm vậy.

Dường như gã đàn ông mất kiên nhẫn, mắt quét qua mọi người, rơi trên mình Hàn Phỉ Tử.

"Chậc, cô Man kia, có phải là Tô Minh không?" Nói rồi gã cầm hồ lô đặt bên miệng uống hớp lớn, lau khóe miệng, mắt say lờ đờ quát.

Hàn Phỉ Tử trầm mặt xuống, lạnh lùng liếc gã đàn ông, không lên tiếng.

"Ai dà dà, trong các ngươi rốt cuộc ai là Tô Minh hả? Đừng ép Hổ gia gia ta nổi giận à!" Gã đàn ông tức giận rống, chấn động tuyết xung quanh rung rinh theo.

"Tô ta tại đây, ngươi là ai?" Tô Minh biểu tình bĩnh thản, đứng ở mép bình đài xoay người lại nhìn hướng gã đàn ông.

"Cút sang bên đi, lão tử tìm là Tô Minh, không phải Tô ta. Ngươi kêu Tô ta thì không phải là người Hổ gia gia muốn kiếm." Gã đàn ông gãi đầu, đánh giá Tô Minh xong bất mãn quát.

Gã vừa thốt lời, đám người trên bình đài cố nén cười. Nếu không phải e ngại tu vi gã đàn ông thì đã sớm phá ra cười.

Tô Minh cũng ngây ra, hắn ít khi gặp phải loại người đầu óc đơn giản thế này. Hắn cười khổ gật đầu, lại mở miệng.

"Ta chính là Tô Minh."

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status