Cầu Ma

Chương 217: Thần Tướng Tế Cốt!

/1485


"Người…người là…" Trần Dục Bính vội ngoái đầu lại, định cung kính bái lạy nhưng khi trông thấy người đàn ông trung niên thì ngây ra.

"Bạch…Bạch sư thúc?" Trần Dục Bính chấn động tinh thần, mặt đổi sắc.

Dù gã biết trong phạm vi Thiên Hàn Tông, trấn thủ bính chướng Thiên Lam Thành đều là người Thiên Hàn Tông họ, cũng sớm biết người trấn thủ bình chướng nơi này chắc chắn giống vậy.

Nhưng gã chẳng ngờ được rằng, người trấn thủ lại là người đàn ông trước mắt.

Năm đó gã chỉ thấy mặt người này một lần, nhưng ấn tượng cực khắc sâu. Kỳ thật đừng nói là gã, nguyên Thiên Hàn Tông ai cũng biết người này.

"Hèn chi y cho phép chúng ta đứng trên bình chướng." Trần Dục Bính rất là khẩn trương, gập người cúi đầu hướng người đàn ông trung niên, biểu tình kính cẩn.

"Đệ tử Thiên Hàn Tông Trần Dục Bính, kính chào Bạch sư thúc."

Người đàn ông trung niên hơi gật đầu, xong không để ý tới Trần Dục Bính mà nhìn hướng Tô Minh. Đánh giá hắn một lúc, y bình thản nói.

"Tên ngươi là gì?"

Lúc Tô Minh bị ánh mắt người này nhìn, cảm giác rõ áp lực đè ép mình, nhưng khiến hắn thấy kỳ là áp lực không có sự chấn nhiếp, ngược lại cho hắn cảm giác thân thiết khó tả.

"Vãn bối Tô Minh kính chào Bạch sư thúc." Tô Minh chắp tay, bình tĩnh nói.

"Là vừa mới Khai Trần đi." Người đàn ông trung niên chậm rãi nói.

Tô Minh gật đầu.

"Chắc không phải bị thu vào Thiên Hàn Tông, nếu không thì lấy thân phận Thần Tướng của ngươi, đám lão già kia sẽ không chỉ phái một đệ tử ngoại môn đến nghênh đón." Thanh âm của người đàn ông luôn giữ sự lạnh lùng.

"Vâng." Tô Minh lại gật đầu.

"Không cần đi Thiên Hàn Tông, ngươi ở lại cùng ta trấn thủ chỗ này, làm đệ tử của ta. Nguyên Thiên Hàn Tông, trừ ta ra không mấy người có thể truyền công pháp thích hợp cho ngươi." Lời nói của người trung niên lộ rõ ý định không cho người từ chối.

Tô Minh ngây ra.

Cùng ngẩn ngơ còn có Trần Dục Bính, đôi mắt gã toát ra sự hâm mộ. Còn về Hàn Phỉ Tử đứng một bên thì cúi đầu, vẫn không lên tiếng.

"Cái này…vãn bối đã có sư tôn rồi." Tô Minh chần chờ một lát, nói. Trong cảm giác của hắn, càng nói chuyện với người trung niên lâu hơn thì ngày càng thấy thân thiết.

"Ồ? Là ai, Bạch ta sẽ khiến hắn từ bỏ." Người đàn ông bình tĩnh nói nhưng lộ ra sự kiêu ngạo kinh người.

"Là Thiên Tà Tử." Đột nhiên bị hai người muốn nhận làm đệ tử, đây là lần đầu tiên Tô Minh gặp loại chuyện này.

Khoảnh khắc hắn thốt ra tên này, người đàn ông trung niên sắc mắt biến kỳ lạ, như là bất đắc dĩ, lại như dở khóc dở cười, như là tức giận, cuối cùng hóa thành tiếng hừ lạnh.

"Nhận hắn làm sư phụ, nếu có ngày ngươi hối hận thì có thể đến tìm ta."

Trần Dục Bính đứng một bên sau khi nghe cái tên đó thì biểu tình lại biến đổi, sửng sốt nhìn Tô Minh. Gã há miệng định nói cái gì nhưng cuối cùng không thốt ra, chẳng qua cơ thể phản xạ lùi một bước, như là muốn kéo giãn khoảng cách với Tô Minh.

Trong lòng Tô Minh dần có chút bất an. Dù là lời nói của người đàn ông trung niên, hay là hành động phản xạ của Trần Dục Bính dường như đều đang biểu đạt một ý nghĩa không được tốt lắm?

"Không nói nữa, ba người các ngươi hãy cho ta biết, đứng đây các ngươi nhìn thấy cái gì?" Người trung niên giọng nói vẫn lạnh lùng. Y không nhìn Tô Minh mà hướng tới trời đất mênh mông bên ngoài bình chướng.

Tô Minh im lặng nhìn vùng đất trước mắt, bên tai lại truyền đến từng tiếng gào. Bên ngoài bình chướng thế giới bao phủ hoang tàn và đẫm máu. Thoạt trông yên tĩnh nhưng cho Tô Minh cảm giác áp lực. Loại áp lực này đến từ tĩnh lặng, đến từ mảnh đất thê lương này, đất đen và bình chướng vô tận hắn đạp dưới chân.

"Thù hận, ta nhìn thấy thù hận." Trần Dục Bính là người thứ nhất mở miệng, mắt chớp lóe nhìn mảnh đất.

"Vu Nhân hận chúng ta, và chúng ta hận bọn họ." Trần Dục Bính chắc chắn nói, dường như rất tự tin với đáp án này.

"Nói không sai, là tư tưởng đám lão già Thiên Hàn Tông rót vào, nhưng mà chỉ là rác rưởi!" Người đàn ông trung niên lạnh lùng nói.

Trần Dục Bính cười khổ, cúi đầu vâng dạ. Đáp án của gã đích thật là đa số người trong Thiên Hàn Tông cùng đồng ý về trời đất bên ngoài bình chướng.

"Còn ngươi, cô bé, nói xem ngươi nhìn thấy cái gì?" Người trung niên không nhìn Hàn Phỉ Tử mà vẫn chăm chú nhìn mảnh đất thê lương.

"Ta không trông thấy gì hết." Sắc mặt Hàn Phỉ Tử còn hơi xanh xao, suy tư chẳng mấy chốc sau nhẹ giọng nói. Bạn đang đọc truyện tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status