Cầu Ma

Chương 211: Hay cho một khuôn mặt tuyệt mỹ

/1485


Thanh âm kia không phải ai đều nghe thấy! Chỗ này trừ Tô Minh nghe xong ngẩn ra cũng chỉ có mỗi Thiên Tà Tử là nghe được, còn lại không ai có tư cách nghe, tu vi của họ, không đủ!

Nhưng dù là nghe không được, ngọn núi năm đỉnh Ô Sơn xuất hiện ngoài cơ thể Tô Minh hình thành áp lực cực kỳ mãnh liệt, tỏa ra uy áp khiến người nghẹt thở.

Uy áp này hơn xa lúc giáng xuống núi Phổ Khương rất nhiều. Bây giờ dưới uy áp, Thất Nhan Động Thuật do Man Văn biến thành của Nhan Trì bộ lạc mạnh va chạm với Ô Sơn.

Trong tiếng nổ chấn động tám phương, chỉ thấy thân thể đứa trẻ run lên, dây câu trong tay đứt làm đôi, cơ thể run bần bật tựa như bị cuồng phong quét qua, tan biến thành mây khói.

Con thú như rồng lại giống rắn do cá vàng biến hóa khi đụng vào Ô Sơn năm đỉnh thì phát ra tiếng gào thê lương, thân thể vỡ thành từng mảnh tan tành.

Còn có con suối vòng quanh bây giờ như sôi trào, chớp mắt biến thành khói trắng ùa hướng bốn phía, hoàn toàn tan biến. Ngay cả hồ lô cũng xuất hiện nhiều vết nứt nổ thành vô số mảnh vụn, biến mất.

Cuối cùng, thiếu nữ biến thành phượng hoàng cũng không thể chịu đựng áp lực của Ô Sơn năm đỉnh, hộc máu. Thân thể phượng hoàng biến trở lại thành thiếu nữ, một mảnh vặn vẹo hóa thành khói nhẹ tan mất trong nhân gian.

Ô Sơn vừa ra, Man Đồ của Nhan Trì bộ lạc triệt để vỡ tan. Trên trời các loại hiện tượng kỳ lạ hoàn toàn biến mất, lại trở về như bình thường. Chỉ có Ô Sơn năm đỉnh còn sừng sững ở giữa trời, khiến người nhìn chấn động tình thân, nảy ý sùng bái.

Khóe miệng Nhan Loan chảy máu tươi, mặt trắng bệch lùi ra sau. Sáu cường giả Khai Trần Nhan Trì bộ lạc vây quanh Tô Minh thì cả người chật vật, biểu tình sợ hãi chạy vắt giò lên cổ.

Từ đầu đến cuối, Tô Minh không chủ động ra tay, hắn chỉ phòng ngự mà thôi. Bây giờ khi tất cả rút lui, mắt Tô Minh lóe tia sáng lạnh.

Bước lên trước một bước, hắn vốn cực giỏi về tốc độ, sau khi Khai Trần thì điểm này càng tăng vọt. Dù ở trên không trung, vừa động thì thân hình tựa cầu vồng lao thẳng tới một người.

Người này là một ông lão, lão lùi ra sau vẻ mặt kinh hoàng. Ánh mắt đầu tiên thấy Tô Minh còn ở phía xa, nhưng ngay sau đó cảm giác cực kỳ nguy hiểm bao trùm toàn thân, không đợi lão kịp phản ứng thì một ngón tay lạnh lẽo chỉ vào trán lão.

*Oành!* một tiếng, ông lão hộc búng máu, trọng thương rút lui.

Tô Minh không giết lão, nếu không thì người này đã chết chắc rồi!

Thu lại ngón tay, Tô Minh lại bước ra một bước để lại tàn ảnh. Phía xa một phụ nữ trung niên rên rỉ một tiếng, giữa trán xuất hiện huyết ấn ngón tay không sâu mấy.

Nhan Loan tim đập chân run, bắt đầu vô cùng hối hận. Bà không thể tưởng tượng nổi, Tô Minh lại cường đại đến thế. Mạnh không chỉ là tu vi còn có Sơn Văn khiến bà không thể tin.

Theo bà thấy thì đây rõ ràng là một Sơn Văn bình thường đến không thể bình thường hơn, làm sao lại có uy lực kinh người đến vậy!

Lại một tiếng hẻt thảm vang lên, đến từ một cường giả Khai Trần Nhan Trì bộ lạc chạy trốn khác, phát ra tiếng la khi ngón tay Tô Minh chỉ vào giữa trán.

Nhan Loan nhanh chóng lùi lại. Nhưng không đợi bà lùi xa thì lần nữa phát ra tiếng hét thê lương khiến tim bà run lên. Bà biết bây giờ không phát lúc do dự, khoảnh khắc truyền ra tiếng hét thì Nhan Loan cắn đầu lưỡi phun ra ngụm máu, nâng lên đôi tay vung trước mặt.

"Thỉnh Man Tượng Nhan Trì!" Giọng Nhan Loan có sự sắc bén. Dù bây giờ khuôn mặt bà vẫn tuyệt đẹp nhưng đã là hoa dung thất sắc.

Khoảnh khắc truyền ra lời nói, cả núi Nhan Trì chấn động. Thật nhiều khói đỏ bỗng bốc lên ngưng tụ thành khuôn mặt khổng lồ, đó là một khuôn mặt phụ nữ.

Khi Man Tượng Nhan Trì bộ lạc xuất hiện thì tay phải Tô Minh đã chỉ vào trán người cuối cùng trong sáu người. Để lại huyết ấn, trọng thương người này xong hắn mới xoay người nhìn về phía Nhan Loan và khuôn mặt khổng lồ sau lưng bà. Hắn nhấc chân lên, đạp hư không đi hướng Nhan Loan.

Giờ phút này, trên núi Nhan Trì, hai người nam nữ đến từ Thiên Hàn Tông sắc mặt biến đổi dữ dội. Hai người nhìn chằm chằm Tô Minh, dù cố gắng giữ bình tĩnh nhưng trong lòng dao động mãnh liệt.

"Đây là văn gì vậy chứ!"

"Xem thì giống như là Sơn Văn, nhưng Sơn Văn là loại phàm văn, tuyệt đối không thể có uy lực như vậy!"

Trên núi Phổ Khương, Phổ Khương Man Công và gã đàn ông đã ốm đi nhìn lẫn nhau, đều hít ngụm khí, biểu tình hoảng sợ. Họ bỗng vui mừng, nếu lúc trước Tô Minh ra tay là Sơn Văn hoàn chỉnh như vậy thì bọn họ…không thể chịu đựng nổi.

"Ô…tên của nó gọi là Ô…" Phổ Khương Man Công thì thào.

Núi An Đông vẫn im lặng như cũ, dường như đã sớm tính trược mọi chuyện, không truyền ra tiếng kinh hô nào.

Nhưng thanh âm kinh hô lại phát ra từ Hàm Sơn thành dấy lên xôn xao. Tất cả người trong thành khi thấy hình ảnh này thì chấn động tâm thần. Đặc biệt là mấy người từng cùng Tô Minh uống rượu, bây giờ càng cực kỳ kích động. Nguồn truyện:

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status