Cầu Ma

Chương 209: Quy tắc của ngươi

/1485


"Đã Thiên Hàn Tông đặt ra quy tắc thế thì ta sẽ làm theo nó vậy."

Tô Minh biểu tình bình thản nhìn Nam Thiên.

Tim Nam Thiên đập nhanh, giống hệt như Lãnh Ấn, giây phút y trông thấy Tô Minh thì có ảo giác nhìn đến núi non hùng vĩ. Ngọn núi đâm thẳng lên mây, cho người cảm giác mênh mông sừng sững, khiến người chịu uy áp sinh ra cảm giác nghẹt thở.

"Người là ai?" Nam Thiên mặt trắng bệch nhìn Tô Minh, gian nan lên tiếng. Trước ánh mắt của Tô Minh, Nam Thiên cảm giác mình bị nhìn thấu, tựa như trần truồng trước mặt đối phương.

"Tô Minh." Tô Minh chậm rãi nói.

"Tô Minh?" Nam Thiên ngây ra. Y chưa từng nghe nói tới cái tên này, nhưng người trước mặt tu vi cao khiến y không kịp nghĩ nhiều.

"Ta sắp ra tay." Tô Minh vừa nói xong chân phải nâng lên, bước ra trước một bước.

Bước chân đạp xuống, cả Hàm Sơn chấn động.

Sóng gợn vô hình từ mặt đến lan đến tập trung dưới chân Tô Minh, khiến chỗ bàn chân đạp xuống mặt đất rung động xuất hiện một khe nứt. Cái khe phát ra tiếng *két két* lao thẳng hướng Nam Thiên.

Nam Thiên đang muốn bay lên trời, nhưng khoảnh khắc y định nhích người thì mặt đất lấy y làm trung tâm ầm ầm sụp đổ. Vô số đá vụn bốc lên quay quanh Nam Thiên.

Có tiếng kêu rên, Nam Thiên hộc ra bãi máu, cơ thể run lên, không dám nhúc nhích một tác. Bởi vì đám đá vụn bật lại tựa như kiếm đá phủ lên người y, khiến y nếu dám cử động thì sẽ bị đâm xuyên. Bạn đang đọc truyện tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status