Cầu Ma

Chương 195: Bảo bối Khai Trần!

/1485


Tia chớp nổi lên ánh lam đem xung quanh nhiễm thành màu xanh, chiếu rọi vào mắt mỗi người quan sát, thậm chí là từng đôi mắt đều phản chiếu ánh lam.

Trong nhân gian có một tia chớp lam thô to bắn thẳng tới Hòa Phong, tốc độ nhanh chỉ chớp mắt đã giáng xuống. Nhưng giây phút nó đến, Tô Minh bỗng tiến lên một bước.

Đạp xuống một bước không phải tới cạnh Hòa Phong bị tia chớp chiếu rọi mà là đỉnh núi Phổ Khương. Giây phút đạp chân xuống, tiếng nổ vang vọng, tia chớp lam đánh lên người Hòa Phong, đem nửa thân thể còn lại biến thành tro bụi chỉ còn cái đầu vẫn luôn trợn to mắt lộ ra ánh xám quái dị. Trong đầu đoàn dược khí nhanh chóng quay tròn hướng tới đan dược.

Sét còn chưa hết, vẫn đang giáng xuống, như muốn đánh nát cả đầu Hòa Phong mới chịu bỏ qua.

Cũng chính lúc này, Tô Minh đạp trên đá núi Phổ Khương. Hắn không ngừng lại, giây phút đáp xuống tuy trong người không có khí huyết nhưng lực lượng càng cường đại bộc phát, dọc theo đôi chân truyền vào núi Phổ Khương.

Núi mạnh chấn động truyền đến nổ trầm đục, nhưng tiếng nổ bị tiếng sấm át đi khiến người không thể nghe thấy.

Theo núi chấn động, tộc nhân Phổ Khương bộ lạc từng người biểu tình hoảng sợ, quỳ tại đó không dám nhúc nhích. Hình ảnh này tựa như đất rung núi chuyển, như sắp tan vỡ bởi lực lượng của Tô Minh.

Ngay sau đó, núi kịch liệt chấn động, bên trong chân núi rất nhiều tử khí bị ép ra vòng quanh phóng lên trên.

Từng tiếng hú thê lương của oan hồn vang vọng hòa cùng tử khí dọc theo núi liên miên không dứt.

Thời gian gấp gáp, Tô Minh không đủ thời gian chậm rãi mài kim, nhưng hắn dùng Khắc Ấn Thuật thấy bầu trời giáng xuống sét là vì trên mặt đất có tia điện yếu ớt tựa sóng triều mắt thường không thấy. Tia điện như có sinh mệnh, chúng nó khao khát tiếp xúc với sét, sét cũng có khát vọng tương tự.

Cho nên, khi điểm sáng mắt thường không thấy này phủ lên mặt đất, di động như hình với bóng theo tầng mây, tại vài ngọn núi, vài cây cối to lớn sẽ dẫn đến sét đánh.

Lúc trước thân hình Hòa Phong không biết do nguyên nhân vì sao mà khiến tia điện mắt thường không thấy ùa vào người, khiến khoảnh khắc đó gã thành mục tiêu duy nhất trong mặt đất bị sét chú ý!

Tô Minh không biết đầu đuôi nhưng hắn hiểu rõ, Hòa Phong trước khi hút tử khí thì không có điều này. Bây giờ hy vọng duy nhất hắn có thể bắt lấy chính là Hòa Phong có thể dẫn động sét đánh, dẫn động tia điện mắt thường không thấy vọt tới chính là vì tồn tại tử khí!

Trong đó ẩn chứa quy luật trời đất, Tô Minh không hiểu. Khoảnh khắc thật nhiều tử khí từ dưới núi Phổ Khương ập đến, hắn nâng lên chân phải, lần nữa đạp xuống núi.

Một bước này khiến núi lần nữa chấn động, Phổ Khương Man Công và tộc trưởng, cùng với vài người bên cạnh từng người sắc mặt tái nhợt nhưng không dám lên tiếng cản trở.

Không ai dám ngăn Tô Minh hiện tại. Trong mắt họ, bây giờ cả người Tô Minh bọc giáp khói đen, tóc không gió tự bay, tỏa ra áp lực cường đại và khí thế mạnh mẽ. Hắn không còn là người vô danh trước khi khiêu chiến Hàm Sơn Xích, hiện tại hắn được chân thân thần tượng Khai Trần thừa nhận, là một trong Thần Tướng Khai Trần của Man tộc!

"Thần Tướng đại nhân muốn làm gì…"

"Đại nhân đã Khai Trần, bây giờ cần luyện bảo vật bổn mệnh, trừ phi hiện tại việc ngài ấy đang làm là vì bảo vật bổn mệnh?"

"Không biết bảo vật bổn mệnh của Thần Tướng đại nhân sẽ là cái gì!?"

Trong Hàm Sơn Thành mọi người nhỏ giọng bàn tán, ánh mắt nhìn hướng núi Phổ Khương tràn đầy kính sợ và mong chờ.

Họ khao khát biết bảo vật bổn mệnh của Tô Minh, muốn biết Man Văn của hắn!

"Thần Tướng Mặc Tô đại nhân, bảo vật bổn mệnh của ngài ấy tất nhiên không phải nhỏ!" Trên núi An Đông, Man Công cung kính nhìn Tô Minh ở núi phía xa, thì thào.

Phương Thân không nói gì, mặt bị tia chớp chiếu rọi ánh màu lam, biểu tình kích động, còn chìm đắm trong cảnh Tô Minh Khai Trần khó hồi phục lại.

"Bảo vật bổn mệnh Khai Trần của Tư Mã Tín là một ngọn núi bảy màu kỳ lạ trong trời đất. Bảo vật này rất nổi tiếng tại Thiên Hàn Tông, được gọi là cực phẩm bảo vật Khai Trần. Không biết bảo vật Khai Trần của Mặc Tô là cái gì…" Hàn Phỉ Tử cắn môi dưới, kiềm không được tim đập nhanh.

Có cùng thắc mắc cũng xuất hiện trên núi Nhan Trì, Nhan Loan không biết, bây giờ bà dùng ánh mắt kính sợ nhìn Tô Minh. Bà từng thấy hắn tại nơi tổ tiên Hàm Sơn bế quan, từng ngắn ngủi đấu một trận, thậm chí còn định bắt lấy làm giường bạn.

Nếu bà biết những điều này chỉ sợ hiện tại tâm tình sẽ cực kỳ phức tạp.

"Bảo vật bổn mệnh của hắn chẳng lẽ là…" Bà lão bên cạnh Nhan Loan nhíu mày, do dự. Ánh mắt bà rơi vào sét xanh đang liên tục nổ bên người Tô Minh, dần dần ánh mắt có khó tin và không ngờ nổi.

"Trừ phi…cái này…cái này…khả năng không lớn…" Bà lão thì thào. Nguồn truyện:

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status