Cầu Ma

Chương 193: Khai Trần!!!

/1485


"Cái gì là lôi kiếp?" Tô Minh thì thào. Chữ lôi kiếp có nhắc tới cách luyện chế Đoạt Linh Dược.

Trong trí nhớ của hắn, có lôi kiếp là vì xuất hiện Đoạt Linh Dược, lấy tử khí ngưng tụ cho nên mới có thiên lôi hóa kiếp giáng xuống. Lôi giáng xuống muốn đánh nát dược này, nhưng đan dược bị xác bao bọc, lực sét sẽ yếu bớt, cuối cùng tan xương nát thịt, đan dược thành công!

Cách nói này Tô Minh vẫn không suy nghĩ cặn kẽ được, theo hắn thì đây vốn chính là việc không thể hiểu nổi. Nhưng bây giờ tim hắn đập nhanh, nảy ra suy nghĩ khiến tim đập thình thịch.

"Cái gì là lôi kiếp? Đem kiếp bỏ đi thì nó chính là giáng sét!" Trong đầu Tô Minh có nhiều suy nghĩ.

Hắn không xa lạ gì sét, lúc mới đi tới đất Nam Thần đã trông thấy sét đánh mộc.

Khi đó hắn đã từng phân tích, bởi vì thân cây quá ẩm ướt cho nên khiến sét giáng xuống, thân cây chớp mắt bị thiêu cháy, cuối cùng trở thành vật cần cho hắn luyện dược.

Nhưng hiện giờ hắn cảm thấy suy nghĩ này có chút khác.

"Mưa rất nhiều nhưng vì sao chỉ có cây cao thì mới khiến sét đánh…chắc tại vì càng ẩm ướt hơn nhưng cũng có lẽ còn nguyên nhân khác. Sét có thể đánh cây, vậy lần này lôi kiếp giáng xuống, trên người Hòa Phong có thứ gì dẫn động sét đây. Phương pháp trong trí nhớ quá huyền diệu, không giống cách giải thích chính xác." Tô Minh nghĩ không ra, không thể hiểu nổi hiện tượng này.

Thậm chí trong cảm giác của hắn, việc sét đánh vốn nên là vậy, còn vì sao và nguyên nhân thì hắn không nghĩ ra.

Nhưng bây giờ nếu muốn hoàn thành ý nghĩ điên cuồng đó, hắn nhất định phải hiểu rõ ràng!

Vì sao sẽ có sét đánh, sét là cái gì!

"Nếu mình không thể hiểu được lý do về mặt này, vậy sẽ không thể giữ sét trong người, trở thành…pháp khí bổn mệnh của mình!" Đây chính là suy nghĩ của Tô Minh, sự điên cuồng khiến chính hắn còn thấy khó tin, nhưng tâm động.

Tuy nhiên, suy nghĩ giây lát sau hắn không thể không từ bỏ ý nghĩ này. Hắn không nghĩ ra sét là cái gì, sét rốt cuộc vì sao mà đến. Hắn không nắm chắc giữ được sét trong người.

Các loại suy nghĩ cuối cùng hóa thành tiếng thở dài. Tô Minh biết thời gian gấp gáp, bây giờ thần tượng Khai Trần đang chậm rãi đứng lên. Sét trên trời nhanh chóng ngưng tụ sắp đánh xuống. Man Cốt trong người mình dù hòa tan cỡ nào đều không thể tăng thêm sợi máu, là điều không phải mình cắn răng, cố chấp, chịu đựng thì có thể hoàn thành.

Tựa như một cái bình đã đầy, dù rót cỡ nào cũng không thể khiến nước bên trong nhiều thêm, chỉ có thể tràn ra mà thôi.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status