Cầu Ma

Chương 188: Hoàn mỹ!

/1485


Mọi người đoán lung tung, bàn tán ngập trời. Lần này khiêu chiến Hàm Sơn Xích khiến tất cả người quan sát nỗi lòng phập phồng lên xuống theo. Dù lúc Tô Minh thất bại rơi xuống hay sau đó bay lên, còn có từ ngữ phía Phổ Khương bộ lạc, cuối cùng dẫn đến sự phẫn nộ của công chúng, từng tiếng không đồng ý bùng phát trong trầm mặc còn vang bên tai.

Những điều đó đủ khiến người kích động, khiến tâm người theo đó dao động.

Nhưng so với những điều đó, bây giờ điều khiến mọi người chấn kinh vượt qua tất cả. Trước mặt mọi người chỉ có thân hình ngẩng đầu trên sợi xích và người khổng lồ trên đầu hắn khiến người chú ý.

Chín trăm bảy mươi chín sợi máu, đây là điều mà rất nhiều người cả đời không thấy được, cũng là điều gần như mọi người trong cuộc đời này không thể làm được.

Đặc biệt là bây giờ mây trên trời cuồn cuộn, hình ảnh mấy tháng trước còn đọng trong lòng mỗi người. Hai nhân vật lớn thần bí quanh quẩn Hàm Sơn Thành giờ đây một trong số đó đang ở trước mắt họ.

Loại cảm giác này từ ngữ khó mà hình dung, chỉ có rung động!

Trên núi Phổ Khương, Phổ Khương Man Công mặt trắng bệch, đầu óc hỗn loạn không còn năng lực suy nghĩ. Sự việc xảy ra một ngày một đêm nay khiến lão bất lực. Đầu tiên là chuông Hàm Sơn ngân vang, sương hộ sơn tan vỡ, sau đó suýt nữa bị diệt tộc, thật không dễ dàng né qua, đang lạnh lùng ẩn chứa sát khí nhìn người dẫn đến tai họa này thì bỗng phát hiện, người gây họa chỉ kém một sợi máu là có thể đạt đến hoàn mỹ.

Người như vậy, đừng nói là lão, coi như gộp lại ba bộ lạc cũng không thể chọc! Bạn đang đọc truyện tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status