Cầu Ma

Chương 167: Tham một lần lớn!

/1485


Người có thể nhận ra hiện tượng biến đổi trên trời không nhiều nhưng không phải không có. Trong Hàm Sơn Thành, số ít người nhận ra, lời của họ khiến cả Hàm Sơn Thành chấn động, tiếng bàn tán xôn xao đầy trời.

Tầng thứ hai Hàm Sơn Thành, ngoài sân một gian nhà trang nhã. Nam Thiên ngồi trên ghế đá, bên cạnh có một người đàn ông trung niên. Người đàn ông sắc mặt nhu hòa, vui buồn ít khi hiện trên nét mặt, đang cầm một ly rượu uống với Nam Thiên.

Chính lúc này, bầu trời biến đổi, tiếng xôn xao từ xa truyền đến. Nam Thiên ngẩng đầu, liếc mắt một cái thân hình chấn động.

Người đàn ông trung niên nhu hòa bên cạnh cũng nhìn theo, ánh mắt y bình tĩnh, sắc mặt không biến đổi nhưng tay cầm ly rượu khẽ run, một ít giọt rượu tràn ra.

"Ngưng Huyết cảnh hoàn mỹ Khai Trần!"

"Không giống như người hoàn mỹ Ngưng Huyết cảnh, ta từng tình cờ thấy một người tinh anh lấy chín trăm tám mươi hai sợi máu Khai Trần, tình huống so với trước mắt còn lớn hơn chút." Người đàn ông trung niên này từng là khách quý Nhan Trì bộ lạc, Kha Cửu Tư.

"Thì đó cũng là người hoàn thành Ngưng Huyết cảnh, người như vậy một khi Khai Trần, coi như mới bước vào Khai Trần cảnh cũng đủ vượt hơn phân nửa sơ kỳ Khai Trần, trở thành đứng đầu! Từ khi nào Hàm Sơn Thành xuất hiện nhân vật như vậy?" Nam Thiên hít sâu, bề ngoài nhìn y bình tĩnh nhưng trong lòng bởi vì hiện tượng trên trời mà thấy phức tạp và nghi ngờ.

"Người này truyền ra khí thế từ đất bí ẩn dưới Hàm Sơn. Có nên đi nhìn thử?" Mắt Kha Cửu Tư chợt lóe.

"Không cần, người này Khai Trần ràm rộ như vậy tất nhiên có chuẩn bị đầy đủ. Nếu chúng ta đi, lỡ bị đối phương hiểu lầm thì mất nhiều hơn được. Không bằng đợi người ta thành công rồi tới nhìn xem. Cỡ này Khai Trần không thể nào thất bại." Nam Thiên từ từ nói.

"Ngươi nói xem, người này phải chăng chính là Mặc Tô bí ẩn trong thời gian nổi tiếng như cồn?" Kha Cửu Tư bỗng hỏi.

"Hử?" Nam Thiên nheo mắt nhìn trên trời nửa ngày, chần chờ một chút lắc đầu nói. "Ta xem Mặc Tô không giống chưa Khai Trần, ngược lại càng như đã Khai Trần bởi vì bị thương mà rớt tu vi. Chắc không phải hắn đâu."

Kha Cửu Tư im lặng. Nam Thiên chần chờ nhìn bầu trời, có chút khó đoán ra.

Đang lúc hai người im lặng thì tại tầng thứ ba Hàm Sơn Thành, trong một góc, Huyền Luân sắc mặt âm trầm đứng đó nhìn bầu trời hiện tượng lạ, biểu tình biến hóa không ngừng.

"Người này là ai, hắn lựa chọn Khai Trần vào lúc này chắc là chuẩn bị tiến vào Thiên Hàn tông. Hoàn thành Ngưng Huyết…hoàn thành Ngưng Huyết…hừ, nếu ngươi không chọc ta thì thôi, nếu cản đường ta thì lão phu muốn thử xem người hoàn thành Ngưng Huyết có thật mạnh như lời đồn!"

Khi bầu trời xuất hiện kỳ dị, trừ Hàm Sơn Thành chấn động xôn xao ra, ba bộ lạc quanh đó cũng bị hấp dẫn và tập trung chú ý.

Nhan Trì bộ lạc, đỉnh núi, Nhan Loan vẻ mặt trầm trọng đứng đó nhìn lên trời. Mái tóc dài theo gió tung bay. Bà mặc đồ đỏ trông đẹp tuyệt trần.

"Tại Hàm Sơn Thành ta Khai Trần, nếu là Khai Trần bình thường thì thôi, nhưng ngươi lại là người hoàn thành Ngưng Huyết hiếm thấy. Ngươi có biết loại người như ngươi, là không thể tùy ý ở địa bàn người khác Khai Trần. Ngươi…là ai?" Nhan Loan do dự một lát, cúi đầu nhìn dưới Hàm Sơn Thành. Bà có thể cảm nhận được người đang Khai Trần ở tại đó.

Nhưng bà không tùy tiện tiến lên. Tựa như Nam Thiên đã đoán, người hoàn thành Ngưng Huyết không phải bình thường, cường giả như Khai Trần sao có thể không chuẩn bị trước. Trừ phi có hận thù sâu nặng nếu không thì ít ai làm chuyện như vậy, càng đừng nói Nhan Loan là tộc trưởng Nhan Trì bộ lạc, bà cần đắn đo sự việc sâu xa hơn.

Cũng trên đỉnh núi Nhan Trì bộ lạc, trừ tộc nhân Nhan Trì bộ lạc nhìn chằm chằm bầu trời hiện tượng lạ ra, Hàn Phỉ Tử cũng bình tĩnh nhìn. Trong mắt cô có nghi hoặc nhưng không có hâm mộ và chấn kinh.

"Nếu mình muốn Khai Trần cũng có thể làm được điều này. Nhưng mà ngươi này là ai…có phải hắn không…" Hàn Phỉ Tử chau đôi mày thanh tú, im lặng.

Đỉnh núi Phổ Khương bộ lạc, có vài người yên lặng đứng đó, cũng ngẩng đầu nhìn trời. Nhưng không ai bàn tán, trong sự tĩnh lặng này không ai biết lòng họ nghĩ gì.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status