Cầu Ma

Chương 165: Tự xem

/1485


Nơi bí ẩn dưới Hàm Sơn Thành, ở một tháng trước trở thành quá khứ, từ nay về sau không còn là bí mật, để người khác tùy ý ra vào, sẽ không gặp phải cấm chế nữa.

Bí mật quanh quẩn Hàm Sơn Thành nhiều năm đã biến mất.

Trừ thủ lĩnh ba bộ lạc và số ít tộc nhân ra, rất ít người biết một tháng trước xảy ra biến hóa to lớn cỡ nào. Họ chỉ là biết, chỉ là nhìn, đêm khuya một tháng trước một tiếng nổ điếc tai vang vọng, từ vực sâu dưới Hàm Sơn Thành bay ra một bóng dáng, đằng sau bóng người có quái vật khổng lồ gầm gừ đuổi theo.

Cùng lúc đó, khi thân hình ấy bay ra thì từ An Đông bộ lạc, Phổ Khương bộ lạc mỗi bên một người lao ra chặn lại.

Trận chiến kéo dài không lâu, cuối cùng thân hình ấy chết đi, bị cắt đầu.

Người ngoài không biết thân hình ấy là ai nhưng thủ lĩnh ba bộ lạc biết, người này là tổ tiên Hàm Sơn.

Tổ tiên Hàm Sơn đã chết khiến ba bộ lạc từ đây không còn là nô tộc, được đến tự do họ đã khát vọng từ lâu, khiến bộ lạc họ không cần vĩnh viễn ở lại Hàm Sơn, có thể phát triển rộng lớn hơn.

Nhan Trì bộ lạc được đến tất cả di vật của tổ tiên Hàm Sơn tại kiếm thuyền. Đối với mấy thứ này, Thiên Hàn tông không đòi hỏi, ông lão áo đỏ chỉ lấy đi kiếm thuyền rồi mang người rời khỏi.

Nhan Trì bộ lạc lĩnh ngộ cách truyền tống bốn tầng không gian, lập công lớn. Đối mặt An Đông và Phổ Khương im lặng, Nhan Trì bộ lạc lựa chọn di dời. Họ chủ động từ bỏ khống chế Hàm Sơn Thành, phát ra thông báo giải tán các khách mời, dùng thời gian một năm dời đi hết.

Trừ điều này ra, nơi bí ẩn dưới Hàm Sơn Thành, Nhan Trì bộ lạc đưa tất cả thảo dược cho Phổ Khương bộ lạc và An Đông bộ lạc, không lấy gì nhiều, để lại hơn phân nửa hòa hoãn quan hệ lẫn nhau. Dù sao ba bộ lạc mấy năm nay quấn quýt phát triển, ký kết minh ước nếu vì vậy mà tan vỡ thì mất nhiều hơn được.

Khi người trong Hàm Sơn Thành biết được tin này, mang theo sự tò mò chuyện bí ẩn đi tới nơi bí mật. Trong đám họ có người tìm được một ít thảo dược và tạo hóa, nhưng đa số thì tay không mà về.

Nhưng có thể đi tới nơi bí mật lâu năm này, tận mắt trông thấy nơi khiến ba bộ lạc ở lại Hàm Sơn mấy trăm năm, đối với người bên ngoài cũng đã thỏa mãn lòng tò mò.

Một tháng nay, vùng đất bí mật năm đó nghênh đón vô số người. Rất nhiều Man Sĩ Hàm Sơn Thành tới khiến chỗ này dần không còn cảm giác bí ẩn.

Theo Nhan Trì bộ lạc giải tán khách mời, vì không còn khát vọng nên Phổ Khương bộ lạc cũng làm theo, giải tán khách mời, họ không cần giúp đỡ nữa.

An Đông bộ lạc cũng tương tự, khách mời tán đi khiến ba bộ lạc trở lại phong kín, thay đổi một ít tình thế Hàm Sơn Thành.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status