Cầu Ma

Chương 153: Mặc Tô đại nhân

/1485


"Nam Thiên đại nhân bị thương, cần thảo dược ở đây hồi phục. Sửu Nộ vì hộ pháp nên khó thể ra ngoài tìm. Gã cứu ta là vì muốn ta đi kiếm thảo dược. Gã đã đồng ý nếu ta mạo hiểm tìm đến đủ thảo dược thì sẽ mang ta đi gặp Nam Thiên đại nhân. Còn hứa sau khi Nam Thiên đại nhân hồi phục tu vi sẽ che chở ta an toàn thoát khỏi đây." Trên đường đi Đông Phương Hoa nhỏ giọng nói. Ông biết tu vi của Tô Minh cao sâu, bây giờ tại nơi nguy hiểm này có lòng muốn đi theo, đem hết những điều biết được kể ra kỹ càng.

Tô Minh gật đầu, hồn Hòa Phong trong người hắn bởi vì trước đó tiêu hao nên giờ rơi vào ngủ say, thời gian ngắn khó thức tỉnh. Không có Hòa Phong phân tích và suy đoán, mọi thứ dựa vào chính Tô Minh.

Có Đông Phương Hoa dẫn đường, hai người chạy nhanh bốn tiếng đồng hồ, trên đường ba đợt gặp phải tộc nhân Nhan Trì bộ lạc, nhờ Khắc Ấn thuật của Tô Minh trước tiên che giấu, sau khi tránh thoát thì đi tới ngoài một sơn cốc.

Sơn cốc không lớn, rất ẩn giấu, xung quanh hoàn toàn tĩnh lặng không có chút tiếng động.

"Mặc huynh, chính là chỗ này. Sửu Nộ ước định với ta, khi ta tìm được thảo dược rồi ở đây kêu gọi thì gã sẽ xuất hiện." Đông Phương Hoa nhỏ giọng nói, ý hỏi nhìn Tô Minh, thấy hắn gật đầu mới tiến lên vài bước, đứng ngoài sơn cốc dùng khí huyết thấp giọng nói.

"Sửu Nộ có đó không?"

Sơn cốc rất yên tĩnh, khoảng nửa tiếng sau Tô Minh bỗng phát hiện điều gì đó, xoay người nhìn đằng sau. Truyền đến tiếng bước chân khiến Đông Phương Hoa chú ý, vội đưa mắt nhìn.

Chỉ thấy ngoài sơn cốc, từ xa tiến đến một gã đàn ông. Gã đàn ông cao như núi, rắn chắc thư thép, sải bước tới gần Tô Minh và Đông Phương Hoa mười mét thì dừng bước, lạnh lùng nhìn Tô Minh.

Người này mặt mày xấu xí đầy sẹo, không có mũi và môi, bộ mặt khiến người nhìn sẽ kinh sợ, chỉ có thể thấy đôi mắt lộ tia sáng ngời.

"Đông Phương Hoa thật to gan, dám mang người ngoài tới!" Giọng gã đàn ông sang sảng lộ lạnh lẽo.

Đông Phương Hoa biến sắc mặt, vội mở miệng định giải thích nhưng gã đàn ông không thèm nghe, nhìn Tô Minh, tay phải chỉ hướng hắn.

"Ngươi là ai!"

"Khách An Đông bộ lạc, Mặc Tô." Tô Minh chậm rãi lên tiếng.

"Ta đều gặp qua khách An Đông bộ lạc, vì sao chưa từng thấy ngươi?" Gã đàn ông cười nhạt hỏi.

"Sửu Nộ huynh đừng tức giận, đây là hiểu lầm. Mặc huynh mới tham gia làm khách, giống như lão phu đều là nhóm thứ ba tiến vào, chẳng qua sau đó tách ra, hôm nay trở về gặp gỡ thì mời hắn cùng đến. Việc này đúng là lão phu lỗ mãng, xin Sửu Nộ đừng để ý." Đông Phương Hoa vội lên tiếng.

"A? Lấy lệnh bài khách của ngươi đây." Sắc mặt Sửu Nộ hơi thả lỏng, liếc Tô Minh.

Tô Minh không nói nhảm, lấy ra lệnh bài quăng hướng Sửu Nộ. Lệnh bài bay thẳng tới, gã đàn ông nâng lên tay phải chộp lấy, thân thể không lung lay một chút, hoàn toàn chịu được lệnh bài bay đến ẩn chứa lực lượng của Tô Minh.

Gã cúi đầu nhìn kỹ, lộ ra suy tư nhưng nhanh chóng ném lệnh bài cho Tô Minh.

"Còn chưa thể xác định thân phận của ngươi, lấy đến mười phần thảo dược lại trở về gặp ta. Còn về ngươi, Đông Phương Hoa, lấy đủ thảo dược chưa?" Sửu Nộ nhìn hướng Đông Phương Hoa.

Đông Phương Hoa vội móc từ trong ngực ra vài thảo dược, chần chờ một chút nhỏ giọng nói.

"Chỉ tìm được nhiêu đây, người Nhan Trì bộ lạc không ít, nếu lại kiếm tiếp chỉ sợ sẽ đụng độ, e rằng không thể mang trở về dù chỉ một gốc. Ta lo lắng Nam Thiên đại nhân nên về trước."

Gã đàn ông vốn thấy thảo dược không đủ số lượng trợn mắt lên, nhưng nghe lời ông lão nói, do dự một chút, gật đầu.

"Coi như ngươi thông qua, đi theo ta. Có đại nhân che chở có thể bảo đảm ngươi bình yên ra khỏi đây." Sửu Nộ nói, xoay người đi, không thèm để ý Tô Minh.

Đông Phương Hoa chần chờ một chút nhìn hướng Tô Minh.

Tô Minh sắc mặt bình thường, đứng đó chắp tay hướng gã đàn ông đi, cúi đầu nói. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status