Cầu Ma

Chương 1466: Đại ca ca, hẹn gặp lại

/1485


Trong trạng thái tĩnh lặng, Tô Minh không suy nghĩ nhiều vấn đề phức tạp, thậm chí không suy tư chuyện liên quan thế giới Cổ Táng quốc. Trong trạng thái này, đầu óc Tô Minh bình tĩnh mặc kệ thời gian trôi qua. Nếu nói có suy nghĩ gì thì có lẽ chỉ có một, đó là nghĩ mình cầu con đường như thế nào.

Tô Minh chìm đắm trong tĩnh lặng, trong Chứng Đạo cổ thụ trưởng thành, chìm đắm trong thế giới thay đổi. Cảm thụ này từ xưa đến nay không có tu sĩ nào có được.

Dù là Cổ Táng quốc hay thế giới quá khứ này chưa từng có tu sĩ giống như Tô Minh cảm nhận thế giới thay đổi, dung nhập vào ý thức Chứng Đạo cổ thụ, chính mắt cảm nhận tất cả.

Chứng Đạo cổ thụ, nó là chứng đạo. Giờ phút này, Tô Minh cũng như... Chứng đạo!

Thời gian trôi qua, từng năm xuân thu. Khi nước biển trong thế giới này trở về huy hoàng đã từng, khi Chứng Đạo cổ thụ từ độ cao một vạn mét trưởng thành mười vạn mét, thân cây đã chiếm một phần nhỏ trong biển, đứng sừng sững ở chính giữa. Tán cây thì lan tràn phủ lên nguyên mặt biển, cái cây đã chọc trời.

Chín khối đại lục vòng quanh nước biển dần có sức sống xanh biếc, sự sống tràn ngập. Sơn mạch chín khối đại lục dần hoàn chỉnh, dần dần có nước sông, có nhiều sức sống.

Tô Minh cảm nhận được hết tất cả, như Hạo Hạo đã nói.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status