Cầu Ma

Chương 1450: Cổ Táng Đạo tông

/1485


Đệ cửu trọng thiên, đỉnh không gian tầng thứ hai, đứng tại đây ngước đầu nhìn lên, bên trên không có bầu trời, chỉ có hư vô mờ mịt. Hư vô giống thương mang khiến Tô Minh nhìn có cảm giác mờ mịt. Trừ thương mang ra có cổ thụ xuyên thấu đệ cửu trọng thiên, cây cứng cáp đứng sừng sững trong đất đệ cửu trọng thiên, vươn lên hư vô bên trên, không thấy tận cùng, chỉ thấy một cây to như chống đỡ thương mang và mặt đất.

Cây to lớn khó tả, ở trên đệ cửu trọng thiên, dưới cây có một tế đàn. Tế đàn có ngàn bậc thang, vốn là vật khổng lồ nhưng vì cổ thụ nên trông rất nhỏ bé, cho người cảm giác phù du nhỏ bé.

Tô Minh nhìn tế đàn, không chút tạm dừng, lắc người lao hướng đó. Khi Tô Minh đáp xuống tế đàn thì Đại hoàng tử, Nhị hoàng tử xuất hiện sau lưng hắn ngay. Đại hoàng tử, Nhị hoàng tử biểu tình cực kỳ khó xem, đặc biệt là Nhị hoàng tử tràn ngập sát khí mãnh liệt. Nhị hoàng tử cho rằng mọi thứ nên thuộc về gã chứ không phải tam hoàng đệ của gã. Nhị hoàng tử cho rằng gã chính là ngư ông đắc lợi chứ không phải một trong hai trai cò.

Nhị hoàng tử gào thét:

- Ngươi muốn chết!

Nhị hoàng tử vọt hướng Tô Minh. Mắt Đại hoàng tử cũng đầy sát khí, nhưng so với Tô Minh thì gã hận nhị hoàng đệ của mình hơn. Bởi vì Đại hoàng tử cảm thấy nếu không phải Nhị hoàng tử dây dưa thì gã đã sớm thành công rồi. Tuy Đại hoàng tử cũng lao ra nhưng phần nhiều là đầy sát khí nhìn Nhị hoàng tử.

Khi Đại hoàng tử, Nhị hoàng tử hóa thành cầu vồng, dốc hết tốc độ lao hướng tế đàn nơi Tô Minh đứng thì hắn giơ lên tay phải, ấn ngọc giản vào cổ thụ hóa thạch trên tế đàn ngàn tầng.

Thạch thụ không thể so sánh với cổ thụ chọc trời nhưng cao cũng cỡ vài trăm mét. Trong phút chốc không còn vẻ hóa thạch, cây chớp mắt hồi phục như thường. Đại hoàng tử, Nhị hoàng tử đến gần, bước lên tế đàn thì một cột sáng to lớn phát ra từ tế đàn rít gào lao hướng bầu trời, đâm vào hư vô, dường như muốn so độ cao với cổ thụ chọc trời.

Cột sáng xuất hiện kèm theo là lực lượng tu sĩ không thể chống cự bùng nổ. Ở trước mặt Đại hoàng tử, Nhị hoàng tử dựng lên bình chướng hất hai người văng ra. Đại hoàng tử, Nhị hoàng tử hộc máu, thụt lùi, hung tợn trừng Tô Minh ở trong cột sáng, ngoái đầu lại lạnh lùng nhìn hai người.

Tô Minh ở trong cột sáng, cùng với cột sáng bắn lên cao, hơi thở tương đương mở một ngàn tế đàn mở ra vòng quanh hắn, dung nhập vào cơ thể. Tu vi của Tô Minh liên tục tăng cao, khiến đạo linh trong con mắt thứ ba trên trán hắn xuất hiện ảo ảnh thứ năm.

Dù chỉ là ảo ảnh nhưng nếu nó ngưng tụ thì có thể khiến tu vi của Tô Minh trở thành ngũ trọng đạo tiên cảnh, chẳng qua tuy lực lượng một ngàn tòa tế đàn khổng lồ vẫn không thể giúp Tô Minh ngưng tụ ra đệ ngũ trọng đạo, linh chỉ có thể xuất hiện ảo ảnh.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status