Cầu Ma

Chương 1445: Tứ trọng đạo tiên cảnh

/1485


Một kích kia là Tô Minh trên đường đi tích lũy đến bây giờ, hấp thu lực lượng của mấy trăm tu sĩ bùng phát ra một kích kinh trời, chớp mắt tiêu diệt một Đạo tôn.

Một kích như vậy có lẽ vẫn chưa đủ để uy hiếp Đại Đạo tôn nhưng đối với Đạo tôn, bùng phát nhấn chìm sinh mệnh. Đặc biệt là người đàn ông đầu trọc Đạo tôn của Nhất Đạo tông đánh nhau với Hứa Trung Phàm đã lâu rồi, hai bên bị thương. Người đàn ông đầu trọc Đạo tôn của Nhất Đạo tông không để mắt Tô Minh, thấy hắn đến liền tới gần, vì tranh khí vận mà mất mạng.

Tô Minh và người đàn ông đầu trọc Đạo tôn của Nhất Đạo tông đánh nhau giữa không trung. hình thần người đàn ông đầu trọc Đạo tôn của Nhất Đạo tông đều diệt, trong phút chốc trên chiến trường hoàn toàn yên tĩnh. Mọi người hoảng sợ nhìn Tô Minh, ngay cả Hứa Trung Phàm cũng khựng lại, khó tin nhìn hắn. Người đàn ông trung niên áo đỏ Đạo Hàn con ngươi co rút, lòng dậy sóng. Người đàn ông trung niên áo đỏ Đạo Hàn, Hứa Trung Phàm còn như vậy càng đừng nói đến Đạo tôn của Nhất Đạo tông khác.

Đạo tôn của Nhất Đạo tông hút ngụm khí lạnh, nhìn Tô Minh, tràn ngập rung động. Đạo tôn của Nhất Đạo tông không ngờ tam hoàng tử thoạt trông chỉ cỡ tam trọng đạo linh chớp mắt giết chết một Đạo tôn. Điều này đem đến rung động khó tả cho hai Đạo tôn của Nhất Đạo tông. Chuyện này đả kích người đàn ông đầu trọc Đạo tôn của Nhất Đạo tông rất nhiều.

Mắt người đàn ông trung niên áo đỏ Đạo Hàn chợt lóe, rống to:

- Thất Nguyệt tông, giết!

Các tu sĩ Thất Nguyệt tông nâng cao tinh thần, rít gào cùng nhau lao ra, phát động cuộc giết chóc.

Tô Minh giơ tay phải lên, huyết nguyệt sau lưng xuyên qua người hắn xuất hiện ở trước mặt. Tô Minh ấn pháp quyết, huyết nguyệt nổ tung hóa thành trùng kích màu đỏ lao hướng Đạo tôn của Nhất Đạo tông.

Sau trùng kích màu đỏ là ba con chó trắng của Tô Minh lao hướng người đàn ông đầu trọc Đạo tôn của Nhất Đạo tông. Tô Minh đi qua đâu là dấu ấn tay phải hấp thu, thường đụng vào một người đàn ông đầu trọc Đạo tôn của Nhất Đạo tông, thân thể đối phương khẽ run liền hét thảm, thân hình héo rút ngay. Từng tia khói trắng mang theo sự sống, tu vi bởi vì tốc độ của Tô Minh quá nhanh nên theo sau hắn không ngừng bị tay phải hấp thu.

Khói trắng càng lúc càng nhiều, nhìn từ xa xung quanh Tô Minh luonwj lờ vô số tơ trắng, sau lưng là thây khô đ�%hՏ�đất.

Tô Minh gào thét:

- Giết!

Mắt Tô Minh đầy tưo máu, sát khí ngập trời với Nhất Đạo tông. Nhất Đạo tông ba phen bốn lượt gây sự với Tô Minh, giờ giết chóc làm tức giận trong lòng hắn thoát ra một chút nhưng còn chưa đủ.

Cùng với Tô Minh gầm lên, hơn một vạn tu sĩ Thất Nguyệt tông rống to theo.

- Giết!

Người đàn ông đầu trọc Đạo tôn của Nhất Đạo tông liên tục bại lui, ngày càng nhiều người chết. Hai Đạo tôn của Nhất Đạo tông tim đập chân run, liếc nhau, lập tức thụt lùi định chạy trốn. Nhưng hai Đạo tôn của Nhất Đạo tông mới lùi thì có ba con chó trắng bay ra đấu với họ. Hứa Trung Phàm, người đàn ông trung niên áo đỏ Đạo Hàn thì không để ý hai đối thủ Đạo tôn của Nhất Đạo tông, mang theo tu sĩ Thất Nguyệt tông phát động trùng kích mãnh liệt.

Mười lăm phút sau, Nhất Đạo tông trên chiến trường sụp đổ hết. Hơn một vạn người giờ còn chưa đến hai ngàn chạy tứ tán. Còn Đạo tôn của Nhất Đạo tông thì một bỏ trốn, người kia tuyệt vọng bị ba con chó trắng phong tỏa tu vi, thành bộ xương khô hét thảm trong dấu ấn tay phải của Tô Minh.

- Tam hoàng tử!

- Tam hoàng tử!

Trên thạch đài, hơn một vạn đệ tử Thất Nguyệt tông kích động nhìn Tô Minh, tiếng reo hò vang lên.

Tô Minh lên tiếng:

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status