Cầu Ma

Chương 1433: Ta không phải là ngươi

/1485


Tô Minh lạnh nhạt nói:

- Phá mở cửa này.

Năm con chó trắng sau lưng Tô Minh mắt lóe tia sáng, năm con chó trắng này là năm cường giả Đạo tôn của Nhất Đạo tông, Tu La môn, bất cứ con nào đều tương đương với Hứa Trung Phàm. Đặt ở bất cứ tông môn nào thì năm người đều là đại trưởng lão một phương.

Nếu năm người liên hợp cùng một chỗ thì ở trường hợp nào đó có thể thay đổi quỹ tích một tông môn, bây giờ chúng không thể không đi theo Tô Minh tới đây, vốn ôm cục tức nhưng không dám lộ ra chút gì. Tô Minh lên tiếng, năm con chó trắng liền rít gào. Dù là thân hình súc vật nhưng khi rời đi tu vi của chúng đã hồi phục hết, trừ bị Tô Minh nắm giữ sinh tử thì thân thể tùy theo biến đổi, tu vi của họ chẳng có chút thay đổi.

Năm con chó trắng hết sức đánh ra một kích tương đương với năm cường giả Đạo tôn hết sức ra tay, tiếng nổ quanh quẩn nguyên hang động sinh ra chấn động hồi âm. Ở ngoài núi nghe như có người đang gầm lên. Cửa băng vang tiếng két két cằn cỗi, khi thanh âm xuất hiện thì con ngươi Tô Minh co rút. Chỉ thấy cửa vỡ ra, mới xuất hiện dấu hiệu thì chợt trở lại như bình thường, giống như là năm Đạo tôn ra tay không thể làm cửa vỡ được, nhưng trên cửa băng có hàng chữ viết cổ xưa.

- Bái vào môn của ta, hành lễ ba quỳ chín lạy, người có duyên có thể vào.

Tô Minh nhìn hàng chữ, hắn hiểu tại sao Tinh Thần thượng nhân vào được nơi này. Nhưng Tô Minh sẽ không làm điều tương tự, hắn có thể bái Cô Hồng là vì người này từ tận đáy lòng chân thành với hắn, nhưng nếu bái Huyền Táng... Sao Tô Minh làm điều đó được?

Mắt Tô Minh lạnh lùng cất bước đi tới trước cửa, giơ tay trái lên ấn vào cửa, tay phải vung ra đằng sau, lòng bàn tay chĩa lên trên. Năm con chó trắng lập tức đến gần đụng chạm vào tay phải của Tô Minh, nói chính xác hơn là đụng vào ấn ký mặt trăng trong lòng bàn tay phải của hắn.

Tu vi bàng bạc trong người năm con chó trắng dòng theo tay phải nhập vào người Tô Minh, mắt hắn lóe tia sáng âm u, tay trái ấn vào cửa băng.

Tô Minh lạnh nhạt nói:

- Năm tháng đảo nhược.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status