Cầu Ma

Chương 133: Học gian dối

/1485


Khoảnh khắc thân thể mềm mại của Hàn Phỉ Tử lùi lại, bãi cỏ đỏ dưới chân Tô Minh dùng tốc độ cực nhanh lan tràn, chớp mắt đã vượt qua Hàn Phỉ Tử, tràn ra ngoài, bao phủ mười mét hang động.

Hiện giờ Hàn Phỉ Tử ở trong phạm vi mười mét.

Hàn Phỉ Tử chỉ cảm thấy mắt hoa lên, trong tầm mắt đều thay đổi, người ngoài không biết cô trông thấy cái gì, nhưng con ngươi lộ ra nghi ngờ thì có thể đoán Hàn Phỉ Tử chấn động tinh thần.

Tô Minh không ra tay thì thôi, ra tay là như sấm sét!

Hắn và Hàn Phỉ Tử không có thù nhưng Tô Minh biết rõ, nếu không phải mình trước tiên biết có nguy hiểm, chỉ sợ khi Hàn Phỉ Tử đi vào hang động, mình mơ hồ không biết sẽ bị giết ngay.

Chuyện này không liên quan đến thù hận cái gì, chỉ vì ích lợi!

Hòa Phong là món lợi lớn, chỉ tính việc Tô Minh từ trong túi được đến đồ tốt đủ khiến nhiều người điên cuồng, đừng nói tới có báu vật!

Giây phút Hàn Phỉ Tử bị bãi cỏ đỏ bị bao trùm, Tô Minh luôn nâng lên tay phải tìm chỗ Tam Sát, mạnh chém hướng tây bắc.

Khoảnh khắc chém xuống, sợi máu trong người Tô Minh bỗng tụ thành một sợi, từ trong người thaongs chốc tuôn ra nhập vào hướng tây bắc, biến mất không thấy bóng dáng.

Nhưng khi tay phải hắn chém xuống, Hàn Phỉ Tử bị bãi cỏ đỏ bao phủ bỗng biến sắc mặt. Trong mắt cô có sát khí, nâng tay lên, bên ngoài lười lượn lờ mây khói. Mây khói lại nổ một tiếng, liều lĩnh nổ tạo ra vết rách giữa không gian, bên trong lộ ra bóng dáng Hàn Phỉ Tử.

Dù bị khăn che mặt nhưng khuôn mặt cô vẫn rất xanh xao, mắt lộ ra nỗi kinh sợ. Cô biết rõ mình thi triển mây khói này nhìn như bình thường nhưng kỳ thật rất khó bị phá. Dù là tộc trưởng trong bộ lạc, trừ phi dùng Man thuật cường đại nếu không khó mà xé rách.

Nhưng kẻ địch không nhìn thấy này chẳng biết dùng cách gì mà có thể làm được điều đó. Không thể khinh thường người này. Càng khiến cô giật mình là khi mây khói tách ra, cảm giác nguy hiểm mãnh liệt ập đến, như có khe hở vô hình hút lấy mình.

Hàn Phỉ Tử không kịp thi triển Man thuật quá mạnh, mọi thứ xảy ra trong chớp mắt. Lúc nguy hiểm, cô cắn đầu lưỡi, phun ra ngụm máu, ở trước mặt cô hóa thành Man tượng màu máu.

Man tượng nói chính xác là hình dáng con gái, nhìn không rõ khuôn mặt nhưng lúc xuất hiện thì phát ra ánh sáng chói lòa, đụng với Trảm Tam Sát vô hình của Tô Minh, phát ra tiếng nổ đùng đùng.

Cùng lúc đó, Hàn Phỉ Tử nâng lên tay phải chỉ vào trán mình, bỗng chốc giữa trán cô lóe ánh sáng vàng. Cả người cô lan tràn màu vàng, nó vừa xuất hiện thì cô mạnh lùi ra sau một bước, tựa như đạp hư không đi ra khỏi phạm vi bãi cỏ mười mét.

Nhưng hiển nhiên thi triển ánh sáng vàng này là gánh nặng không nhỏ với Hàn Phỉ Tử. Ngay khi đi ra, khóe miệng cô chảy máu, nhưng không chút tạm dừng, muốn lao ra khỏi hang.

Cô quyết tâm, chỉ cần ra khỏi hang đối phương đặt cạm bẫy, ở bên ngoài nếu cô tạm thở dốc được thì sẽ băm kẻ dám đánh lén mình thành trăm mảnh!

Nhưng sao Tô Minh có thể để cô dễ dàng rời đi. Bãi cỏ đỏ không giam được đối phương, Trảm Tam Sát cũng bị Man tượng con gái đẩy lùi, nhưng Tô Minh vẫn còn tuyệt kỹ.

Giây phút Hàn Phỉ Tử xông ra cách hang không tới vài mét, Tô Minh vọt lên lấy tốc độ cực nhanh tới gần. Sắc mặt hắn lạnh lùng, nâng lên tay phải chỉ hướng Hàn Phỉ Tử.

Hồn Nguyệt Dực vòng quanh người Tô Minh phát ra tiếng gào người bình thường khó nghe thấy, bay ra ngưng tụ một chỗ hình thành nắm đấm to lớn. Nắm đấm vô hình nhưng Hàn Phỉ Tử có thể cảm nhận rõ ràng. Mắt cô lóe sáng, tay phải nâng lên mau chóng vẽ một vòng, bỗng chốc mây khói xuất hiện hình thành vòng mây sắp đụng vào một đấm do hồn Nguyệt Dực ngưng tụ.

Nhưng đúng lúc này, khóe miệng Tô Minh lộ nụ cười nhạt. Hắn dùng Khắc Ấn thuật mạnh khuếch tán ra ngoài, khoảng cách trăm mét hiện ra trong đầu, cũng đem phạm vi trăm mét này co hẹp lại quanh Hàn Phỉ Tử.

Trong ghi chép về Khắc Ấn thuật, đây cách công kích duy nhất, hiệu quả như thế nào thì Tô Minh không thể đoán được. Dù là lần đầu tiên thi triển, nhưng giờ phút này không thể không dùng.

Phạm vi Khắc Ấn thuật trăm mét tốc độ co rút chỉ trong chớp mắt đã hoàn thành. Khi nó bao phủ cả người Hàn Phỉ Tử, thân thể cô bỗng run lên, sắc mặt lộ ra thống khổ. Cô có cảm giác đầu đau như bị kim đâm, vì đau đớn đột nhiên xuất hiện, vòng mây trước mặt có dấu hiệu tan rã. Không đợi cô miễn cưỡng ổn định thì nắm đấm hồn Nguyệt Dực đã đụng vào.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status