Cầu Ma

Chương 130: Bãi cỏ đỏ

/1485


Bên ngoài không phải đêm tối, tuy nói vậy nhưng trong rừng vẫn âm u, từng tiếng nổ truyền đến từ phương xa, hỗn loạn chim muông gào thét. Dường như trong rừng sâu xuất hiện biến cố.

Tô Minh đứng ở cửa động, sắc mặt lạnh lùng tập trung nhìn.

Thời gian chậm rãi trôi qua, tiếng nổ vẫn đang vang từ xa tới gần, ngày càng rõ ràng. Dường như có người từ phương xa nhanh chóng đến gần.

Tô Minh siết chặt nắm tay phải, mắt dần lóe ánh sáng lạnh. Thân thể vẫn không nhúc nhích, đứng ở cửa động như hóa thành pho tượng.

Thật lâu sau, khi tiếng nổ cách nơi này không xa thì chậm rãi biến yên lặng. Nhưng chỉ yên lặng trong giây lát lại có một tiếng nổ hơn xa đợt trước vang từ chân trời. Ánh mắt Tô Minh xuyên thấu qua vô số lá cây to lớn nhìn thấy bầu trời bên ngoài có một bóng người.

Bóng người cách chỗ Tô Minh không gần, chỉ mơ hồ trông thấy.

Bóng dáng ấy ngửa đầu gầm rống, trong tiếng rống có sự giận dữ khó tả, hóa thành cầu vồng chạy nhanh hướng phương xa, rất nhanh không thấy bóng dáng.

Người này chính là Huyền Luân.

Mãi đến khi đối phương đi xa thì Tô Minh mới thả lỏng cơ thể, tia sáng lạnh biến mất. Hắn cũng hơi do dự lúc chọn ở lại rừng mưa. Nhưng suy đoán tuy cánh rừng nguy hiểm cũng là nơi dễ dàng bị bỏ qua. Nơi này quá lớn, dù là cường giả Khai Trần, muốn tìm kiếm hết cũng không phải chuyện dễ, thậm chí là không thể làm được.

Mắt thấy Huyền Luân đi xa, Tô Minh không hành động thiếu suy nghĩ mà trở về hang động. Hắn đặt quyết tâm, nếu không chắc chắn an toàn thì sẽ không ra ngoài.

Tô Minh ngồi xếp bằng, ánh mắt phức tạp nhìn Hòa Phong hôn mê. Trải qua chuyện Hòa Phong, khiến Tô Minh càng hiểu lòng người hiểm độc.

Hắn xoa trán, trong hang động yên tĩnh tối đen này, nét mặt Tô Minh lộ mệt mỏi. Mệt không phải thân thể mà là tâm.

Chốc lát sau, Tô Minh lấy lại tinh thần, cầm tấm da thú lúc nãy quan sát phát hiện điều gì, lại đặt ở chóp mũi ngửi, có mùi máu thoang thoảng.

"Da thú đương nhiên sẽ có chút mùi máu, nhưng theo thời gian trôi qua thì mùi sẽ ngày càng nhạt đến khi biến mất. Hiển nhiên da thú này tồn tại đã lâu, mặt trên không thể nào xuất hiện mùi máu nồng như vậy." Mắt Tô Minh chớp lóe, nhìn da thú trong tay, thì thào nói. Bạn đang đọc truyện tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status