Cầu Ma

Chương 121: Hàn Phỉ Tử

/1485


Trên đỉnh núi, Huyền Luân chớp mắt, dường như nghĩ đến điều gì, con ngươi co rút. Bây giờ Hòa Phong trong khí huyết mênh mông đột nhiên phóng nhanh, chạy theo dây xích một bước liền tiến mấy mét, rất nhanh đã đến tận cùng đoạn dây thứ nhất, xem tốc độ thì hình như không bao lâu sẽ thành công đi tới cột đá đoạn thứ nhất.

"Hắn không hề muốn khiêu chiến Hàm Sơn Xích!" Huyền Luân biến sắc, trong đầu hiện ra ý nghĩ không may. "Không đúng, việc này không đúng! Chắc là gã muốn chứng minh cái gì, không lẽ là…"

Huyền Luân trợn to mắt, suy nghĩ kia không ngừng phóng to. Mắt thấy Hòa Phong cách cột đá đoạn thứ nhất không xa, mắt Huyền Luân lóe tia độc ác.

Y bỗng nâng lên tay phải chỉ hướng giữa trán, kéo ra ngoài. Lập tức có ba luồng khói đen bị kéo ra khỏi trán, ở trước mặt y bỗng hóa thành ba bóng người mơ hồ run rẩy.

Thoạt trông thì ba bóng người là hai người già và một thiếu nữ. Sắc mặt họ lộ ra thống khổ, dường như đang kêu gào nhưng không phát ra thanh âm. Huyền Luân chỉ tay một cái như phá vỡ giam cầm, khiến thanh âm thê lương của ba bóng dáng vang vọng xung quanh.

"Phong nhi…"

"Anh hai…"

Thanh âm kia đột nhiên xuất hiện khiến mấy người quan sát ngây ra. Cùng lúc đó, Hòa Phong đặt cược tất cả đã đến tận cùng đoạn xích thứ nhất không xa, thân thể đột nhiên run lên, mạnh ngoái đầu, mắt tràn lệ. Gã trông thấy ba bóng dáng ở trước mặt Huyền Luân.

Nhìn Hòa Phong ngừng bước, Huyền Luân thầm thở ra, hừ lạnh, tay phải bóp lấy bóng thiếu nữ. Y cố ý làm chậm, khiến thiếu nữ phát ra tiếng hét thảm thiết, dường như cả người tê liệt, từng chút bị cắn nuốt.

Thanh âm vang vọng khiến những người trông thấy đều chấn động tinh thần.

Tô Minh trông thấy hình ảnh này thì nhíu mày, thầm than. Hắn đã sớm đoán được Hòa Phong cũng là người có câu chuyện riêng.

Thân thể Hòa Phong run rẩy, nhìn chằm chằm Huyền Luân phía xa. Người ngoài không nhìn thấy biểu tình của gã, chỉ trông thấy gã im lặng chốc lát mạnh xoay người, tiếp tục tiến lên. Nhưng thân thể gã kịch liệt run rẩy.

Ngay lúc này, lại truyền ra tiếng hét thảm, tiếng hét kêu gọi khiến người nát lòng.

"Phong nhi…cứu ta…"

Trong tay Huyền Luân bóp nát bóng đen thiếu nữ xong lại bóp một trong hai bóng dáng người già, chậm rãi bóp, mãi đến khi tiếng hét yếu đi. Nhìn Hòa Phong run bần bật dường như không thể tiến lên, như sắp ngã xuống thì y lại bóp cái bóng cuối cùng.

Trong tiếng hét khiến người kinh hãi, Tô Minh trông thấy Hòa Phong trên dây xích phun ra ngụm máu, một chân không đạp vững cả người rơi xuống vực sâu không đáy.

Tô Minh trông thấy tình cảnh này, nghĩ tới bộ lạc của mình, nghĩ tới lúc di chuyển từng màn thảm khốc, nghĩ tới Tất Đồ dữ tợn.

"Dã thú nếu không mạnh sẽ trở thành thực vật. Một người nếu không mạnh sẽ bị cường giả nắm giữ vận mệnh. Dù phản kháng cũng sẽ không có nhiều tác dụng. Đây chính là mạnh ăn thịt yếu. Muốn thay đổi tất cả thì phải khiến mình…trở thành cường giả!" Trong mắt Tô Minh không có đồng tình, có là kiên cường và cố chấp.

Hòa Phong cười thảm, thân thể nhanh chóng rơi xuống vực sâu. Gã nhắm mắt lại, có quá nhiều chuyện chưa làm, thù hận chưa trả, nhưng những điều này dường như không còn cơ hội.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status