Cầu Ma

Chương 114: Vùng đất của Nam Thần!

/1485


Thiếu niên này bình tĩnh không giống như đang giả bộ, là thật sự không sợ hãi. Vẻ mặt này nếu là người lớn tuổi thì không lạ lùng, nhưng một thiếu niên lại có được sự bình tĩnh như thế thì tuyệt đối không bình thường.

Y nhìn Tô Minh, ánh mắt không hề dao động nhưng lúc nhìn thì lướt qua người Tô Minh, như muốn từ điểm nhỏ nhặt tìm ra thân phận của hắn.

Tô Minh ngồi đó, toàn thân bị da thú bao lại. Thiếu niên tỉnh lại làm hành động khiến trong mắt hắn có tia khen ngợi, nhưng thiếu niên muốn từ người hắn nhìn ra cái gì thì là điều không thể nào.

"Vết thương trên người ngươi đã có rất nhiều năm." Tô Minh không đáp lại câu hỏi của thiếu niên, mà dùng giọng hơi khàn khàn nói.

Thiếu niên không lộ vẻ gì, im lặng không nói. Y biết nói nhiều sẽ sai, chỉ nhìn người bắt cóc mình, nghĩ xem rốt cuộc là vì mục đích gì.

"Chắc là lúc ngươi vừa sinh ra không lâu bị một cường giả cố ý bị thương…" Tô Minh không nhanh không chậm nói tiếp.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status