Cầu Ma

Chương 106: Tà Man giáng thế!

/1485


Xích khói này tầng tầng xoay tròn quanh người Tất Đồ, từng vòng hình thành gợn sóng tản ra xung quanh. Khí thế cực kỳ mạnh mẽ khuếch tán.

"Thanh Tác Man, Man thuật mạnh nhất của Hắc Sơn bộ lạc, năm đó đứng chung hàng với Trảm Tam Sát Ô Sơn bộ lạc, nhưng uy lực càng ổn định. Thuật này thi triển trong tay Man Sĩ Khai Trần cảnh thì uy lực lớn rất nhiều!" Mặt A Công Mặc Tang tái nhợt, trầm giọng nói nhanh.

A Công biết rõ thuật này cũng là hiến tế sinh mạng. Dù là ông chiến đấu với Tất Đồ cũng không thể ép lão thi triển. A Công biết điều đó, nó có liên quan đến tính cách Tất Đồ. Tính cách lão ích kỷ, căn bản không để ý sự chết sống của tộc nhân, dù tất cả chết hết, chỉ cần lão còn sống thì Hắc Sơn bộ lạc vẫn có thể nhanh chóng bành trướng.

Giây phút ông mở miệng, Tất Đồ bị vô số xiềng xích xanh vòng quanh, vẻ mặt hung tợn gầm một tiếng, tay phải mạnh hạ xuống, chỉ hướng Nguyệt Dực khổng lồ có Tô Minh giấu ở trong.

Vô số xích xanh phát ra tiếng ù ù bay thẳng đến Nguyệt Dực khổng lồ. Trong lúc lao lên, xích xanh không ngừng biến lớn, đến cuối cùng gần như liền thành một sợi chỉ, khoảnh khắc tới gần Nguyệt Dực đang lao tới. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status