Cầu Ma

Chương 101: Vì sao

/1485


Hắn lợi dụng tộc trưởng Hắc Sơn bộ lạc chỉ dẫn tìm đến viện binh Hắc Sơn bộ lạc, ở trước mặt đám người đó dùng thủ đoạn tàn nhẫn giết tộc trưởng Hắc Sơn bộ lạc. Hành động cắt đầu bị Tô Minh cố ý khuếch đại mấy lần, phối hợp thân hình yêu dị dưới trăng tròn, lập tức khiến hắn có ưu thế lớn.

Tô Minh phải làm như vậy. Hắn đã cực kỳ mỏi mệt, dù có ánh trăng tẩm bổ nhưng hắn còn phải giết Sơn Ngân. Đối với kẻ phản bội bị thương trốn trong rừng, Tô Minh hận thấu xương.

Làm sao dưới tình huống thể lực có hạn hoàn thành toàn bộ mục tiêu, là việc hiện tại Tô Minh không thể không đắn đo. Cho nên hắn mới làm ra hành động tấn công tâm lý.

Đặc biệt là gã đàn ông bộ dạng gióng tộc trưởng Hắc Sơn bộ lạc chết đi, khiến hành động của Tô Minh nhuộm đẫm vẻ thần bí. Nương hai chữ Tà Man đại biểu cho sự khủng bố, khiến Tô Minh xông lên trước thì bốn người Hắc Sơn bộ lạc mất hết ý chí chiến đấu, kinh hoàng vội vàng lùi ra sau muốn chạy trốn.

Kỳ thật dù không có gã đàn ông bộ dạng giống tộc trưởng Hắc Sơn bộ lạc, Tô Minh cũng sẽ dùng cách tương tự để chấn nhiếp tâm hồn người, đạt tới mục đích đả kích tinh thần.

Trong khoảng trống không quá lớn này, liên tiếp phát ra tiếng hét hỗn loạn, thanh âm tuyệt vọng trước khi chết. Thật lâu sau, nơi này chậm rãi yên tĩnh trở lại, Tô Minh kéo lê thân thể đi từng bước một.

Trên người hắn lần nữa có thêm vài vết thương. Đặc biệt là có một đao sâu tận xương, dưới ánh trăng không chảy máu nữa, nhưng sắc mặt Tô Minh trắng bệch như tuyết dưới chân.

Sau lưng hắn nằm bốn cái xác, máu nhuộm đỏ mặt tuyết, trả cái giá lớn cho sự xâm lược của Hắc Sơn bộ lạc chúng.

Kỳ thực bây giờ Hắc Sơn bộ lạc rất hối hận. Chúng cho rằng Ô Sơn bộ lạc không thể phản kháng, cũng đánh giá cao sức mạnh Man Công của chúng.

Sự hối hận này lúc ở cái bẫy trong rừng đã có rồi, nhưng chiến đấu đến tận đây, Man Công không ra lệnh thì chúng không dám lùi, chỉ có thể tiếp tục sai.

Nhưng dù là vậy, vẫn có một số tộc nhân Hắc Sơn bộ lạc bị thương chứ không chết, trong đợt tàn sát bị sự liều mạng của Ô Sơn bộ lạc làm chấn kinh, chúng không tiếp tục đuổi giết, cũng không trở lại Hắc Sơn bộ lạc mà tản ra. Chúng tránh sâu trong rừng định lấy cớ bị thương, cho mình lý do không tiếp tục chiến đấu.

Ô Sơn bộ lạc điên cuồng khiến chúng khắc cốt minh tâm.

Tô Minh chạy nhanh, thở gấp nương theo dấu vết để lại trên mặt đất, dựa vào thuật truy tìm từ nhỏ ở trong rừng tự nhiên học được, tìm kiếm Sơn Ngân!

Hắn phải tìm ra người này, đại biểu Nam Tùng, tất cả tộc nhân Ô Sơn bộ lạc, những khuôn mặt quen thuộc chết trong cạm bẫy, hỏi Sơn Ngân vì sao!

Tiếng nổ trên trời vẫn đang vang vọng. Tô Minh biết, A Công hiến tế sinh mạng bám chặt Tất Đồ Hắc Sơn bộ lạc, trận chiến đến nay còn đang tiếp tục.

Ông dùng tất cả điều mình có thể làm để bảo vệ an toàn cho tộc nhân. Tô Minh câm lặng, nhưng sự cố chấp và kiên quyết trong mắt chẳng hề giảm bớt.

Tô Minh đuổi theo manh mối Sơn Ngân để lại, chạy nhanh truy tìm. Trên đường đi, Tô Minh nhìn thấy từng cái xác, những cái xác này đều là tộc nhất lúc trước di chuyển lựa chọn ở lại.

Nhìn những tộc nhân này, lòng Tô Minh đau đớn, cùng lúc đó còn có tôn trọng. Đi qua bên cạnh thi thể tộc nhân, bước chân Tô Minh ngừng lại ở sâu trong rừng.

Phía trước hắn là một cây to. Dưới cây to tựa một thanh niên. Đôi tay gã rũ xuống, bên tay phải có Huân làm bằng xương, bên trên máu khô bịt kín mấy cái lỗ.

Tô Minh đi tới gần nhìn Liễu Địch đã chết, xác cứng ngắc, hai mắt trống rỗng nhìn lên trời. Không biết trước khi chết gã ngắm cái gì. Có lẽ tựa như táng ca của Ô Sơn bộ lạc, gã đang hỏi, bầu trời xanh là ánh mắt ai, sao nhấp nháy ban đêm là thuộc về ai.

Nhìn Liễu Địch, Tô Minh từ từ ngồi xổm xuống, nhặt lấy Huân, đặt trong ngực.

Hắn không thể quên rất nhiều buổi tối, bộ lạc yên tĩnh vang vọng tiếng thổi rền rĩ khiến hắn hơi bất mãn. Thậm chí có vài lần hắn muốn đi tìm gã tính sổ nhưng kiềm chế.

Mà hôm nay, Tô Minh nhắm mắt lại, hắn rất muốn rất muốn được nghe người thổi khúc nhạc da diết đó.

Tô Minh rời đi.

Hắn chạy rất nhanh, mang theo vô số sợi tơ bay đằng sau, dưới ánh trăng chạy nhanh tới trước, đi theo dấu chân Sơn Ngân.

Trên mặt đất, dấu chân của Sơn Ngân rất loạn, đại biểu gã chẳng những bị thương nặng mà lòng cũng rối rắm, cho nên lúc trốn chạy đã quên xóa dấu vết.

Cũng có thể gã không ngờ rằng có một người sẽ truy đuổi không bỏ. Nếu không thì Sơn Ngân là Khôi Thủ đội săn Ô Sơn bộ lạc, gã quen thuộc rừng cây không thua gì Tô Minh.

Trận truy đuổi này vẫn đang tiếp tục kéo dài. Khi bầu trời đã hoàn toàn tối đen, trăng tròn trên trời, ánh trăng sáng ngời, các ngôi sao xung quanh đều ảm đạm, dù là sương khói cuồn cuộn truyền ra tiếng nổ cũng không thể che lấp, Tô Minh đi tới khe rãnh lúc trước A Công vạch ra ngăn cản bước chân người Hắc Sơn bộ lạc truy sát. Tầng sáng kia đã không còn tỏa sáng nữa.

Trên mặt đất, Tô Minh nhìn thấy Ô Lạp. Cô yên tĩnh nằm đó, như đang mỉm cười. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status