Câu Dẫn Tiểu Tam (Sắc)

Chương 20

/145


 

Chương 20:

 

Tần Diễn nhìn nàng, ánh mắt trầm xuống.

 

“Dâʍ ɭσạи.”

 

Bị đè ở trên tường lại bị dươиɠ ѵậŧ thô cứng đâm vào, Lâm Oanh nghe thấy tiếng mắng trầm thấp.

 

Nhưng nàng lại không cảm thấy nhụcđầu tiên nữa, chỉ cảm thấy phần ngực giống như có dòng điện chạm vào, nóng bỏng tê dại.

 

Dâʍ ŧᏂủy̠ cô gái dường như muốn tràn ra mà ngậm lấy dươиɠ ѵậŧ của người đàn ông. Hai cánh tay căng cứng của Tần Diễn xuyên qua đầu gối nàng khiến khi đâm vào cả người nàng bị nâng lên.

 

Lâm Oanh bị dọa sợ, vội vàng vươn tay  ôm lấy cổ hắn, run rẩy kêu lên, nhẹ nhàng mà thở dốc. Tiếng kêu của cô rơi vào tai hắn giống như một chú chim non từ trên cành cây rơi xuống bị hắn bắt lấy.

 

“Ha a…… Ân……”

 

Nàng không nhịn được sự thoải mái, dươиɠ ѵậŧ thô cứng của hắn từng nhịp từng nhip ngang ngược tiến vào chỗ sâu nhất của nàng, khiến nàng nhất thời không biết được nơi nào mới là giới hạn của bản thân.

 

“Tần, ô…… chú Tần ……”

 

Nàng trướng đến khó chịu, mỗi nơi trong huyệt nhỏ đều bị căng tràn. Cả cơ thể nàng như bị xé nát, những lần đâm vào của hắn như chạm đến tận sâu linh hồn nàng.

 

Dâʍ ŧᏂủy̠ nóng bỏng không ngừng chảy xuống, bao bọc lấy bao qυყ đầυ rồi lại bị hắn đâm vào.

 

Cơ bắp hắn căng thẳng nhưng hình như hắn không cảm nhận được điều này. Đôi tay chặt chẽ bắt lấy đùi nàng, không ngừng đâm thứ đó vào sâu cơ thể nàng.

 

Trong hai tuần không gặp nàng, cùng nàng làʍ t̠ìиɦ thì giờ đây ngay giây phút cắm vào nàng hắn cảm thấy một cảm giác sảng khoái, như hạn hán gặp mưa rào.

 

Trong lòng ngực cô gái khó nhọc giãy giụa, tay miễn cưỡng chống trên ngực hắn, nước mắt theo tiết tấu của hắn mà chảy ra. Tần Diễn dường như không do dự cắn đôi môi nàng, đem tất cả nước bọt của nàng nuốt vào bụng.

 

Hắn dùng lực hôn như muốn nuốt chửng nàng vào bụng. Không bao lâu sau đầu lưỡi hai người đều rướm mùi máu tươi.

 

“Hừ ân…… Ân……”

 

Nàng không còn cảm thấy đau, ngược lại tiểu huyệt dần dần thích ứng với kích cỡ của dươиɠ ѵậŧ khiến nàng không ngừng sảng khoái.

 

Tần Diễn ban đầu là không muốn nghe thấy tiếng rên dâʍ đãиɠ của Lâm Oanh nên mới hôn nàng nhưng ai ngờ tiếng rên đó là gãi ngứa tâm can, khiến máu hắn sôi trào không còn chỗ nào phát tiết chỉ còn cách mạnh mẽ mà thao nàng, khiến nàng rơi lệ.

 

Nàng nhanh chóng đạt tới cao trào, cả người đỏ hồng, phía dưới tạo nên một mảnh tình triều ửng đỏ. Tần Diễn bị hút vào đến mức chịu không nổi, rời khỏi thân thể nàng, l*иg ngực phập phồng.

 

Lâm Oanh thất thần, ánh mắt rủ xuống, đâu đâu cũng là nước mắt. Đôi môi bị hắn đến sưng, ở trên gương mặt thanh thuần ấy tô vẽ thêm vẻ thành thục.

 

Kɧoáı ©ảʍ dần giảm xuống, nàng cảm nhận được môi dưới đau nhức liền theo bản năng vươn lưỡi kiểm tra.

 

Nhưng cái lưỡi phấn nộn kia tiêm còn chưa kịp đυ.ng tới môi dưới, liền bị thợ săn chờ đã lâu bắt được, bị hắn nhốt ở trong miệng đến dường không thể động đậy.

 

 

“Ưm…… Ân……”

 

 

Nàng sắp thở không nổi, tay nhỏ để ở ngực người đàn ông, chân không bị thương đá hai lần trong không khí, tiểu huyệt lại một lần bị nam nhân dùng sức đâm vào.

 

 

Kɧoáı ©ảʍ bùng nổ từ xương cụt lên đến nghẹn ngào, huyệt nhỏ ngậm chặt dươиɠ ѵậŧ, dâʍ ŧᏂủy̠ liên tiếp chảy ra từ chỗ giao hợp,  nhỏ giọt trên sàn men sứ trong phòng tắm.

 

 

 


/145

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status