Câu Dẫn Tiểu Tam (Sắc)

Chương 12

/145


 

Chương 12:

 

Lại thêm một lần

 

Trong phòng tắm Tần Diễn đem nàng để trên bồn rửa măt, tiếp tục đâm nàng.

 

Lâm Oanh váy ngủ còn nguyên nhưng trên mặt đã bị nước mắt cùng mồ hôi làm cho nhem nhuốc, da thịt non mềm phía dưới nhàn nhạt lộ ra.

 

Thể lực nàng vốn không tồi, thời điểm ở trên sofa cũng đã mệt lử, nhưng vẫn tận lực mà đón ý nói hùa hắn, dùng hai cái đùi mềm mại mà quấn lấy hông hấn, lại duỗi tay vây quanh cổ hắn, đem đầu tiến lại gần, nhẹ nhàng phụn hơi thở mát lạnh, ướŧ áŧ, ôn lương tinh tế.

 

“Chú Tần…..Ưʍ.”

 

Tϊиɧ ɖϊ©h͙ vừa bắn vào còn ở trong thân thể nàng, Tần Diễn lại một lần đâm vào làm cho Lâm Oanh thân thể hơi động, lại đem chân kẹp chặt một chút.

 

Dù sao nàng cũng là một đứa trẻ nông thôn, làn da Lâm Oanh kỳ thật cũng không tính là trắng, mà là màu lúa mì khỏa mạnh. Nhưng giờ khắc này nàng xiêu vẹo mà dựa vào bồn rửa tay , sau lưng váy ngủ bị xé rách một mảng, đèn sáng tùy tiện mà chiếu vào tấm lưng trần, phản chiếu một màu trắng sứ khiến người ta không thể rời mắt.

 

Tần Diễn tiến lên một bước đem mông của nàng để lên miếng đá cẩm thạch bên cạnh, nghe thấy bên tai tiếng tiểu cô nương bị lạnh đến mức hít hà một hơi. Tay hắn nhanh chóng chế trụ xương bả vai nàng, đem dươиɠ ѵậŧ lại một lần nữa tiến vào chỗ sâu nhất.

 

Nơi đó trải qua nhiều lần cao trào đã hoàn toàn mềm nhũn, mỗi một lần thâm nhập đều giống như mỗi lần dùng sức liền sẽ bị phá hỏng. Nhưng trên thực tế cho dù Tần Diễn đâm đến tàn nhẫn, nơi đó luôn đủ mềm mại mà đón nhận được sức mạnh của hắn.

 

Quả thật là trời sinh vưu vật, không có một chỗ nào là không câu dẫn người khác

 

Tần Diễn nhìn bản thân trong gương không hiện lên biểu cảm gì, nhưng trong ánh mắt lại lộ ra một con dã thú, dường như giây tiếp theo sẽ sinh ra một đôi răng nanh đem nàng xé thành mảnh nhỏ.

 

“Tần, ân…… Chú Tần……”

 

Trong lòng ngực tiểu cô nương bị cắm đến chân mềm nhũn, chỉ có thể lại một lần xin tha.

 

Tần Diễn không hề thương xót, hắn tránh đi tầm mắt trong gương, đem nàng đè ở trên cửa, đôi tay chế trụ bắp đùi nàng, dươиɠ ѵậŧ đen tím không ngừng ở cái miệng nhỏ phấn nộn ra vào.

 

Dâʍ ŧᏂủy̠ nổi lên màu trắng sau thời gian dài cọ xát, dính xung quanh cửa huyệt. Lại thêm bị đè ép không ngừng, dâʍ ŧᏂủy̠ chậm rãi rớt xuống mặt sàn.

 

“Ô, ân…… Ha ân……”

 

Giọng nói trong trẻo của cô gái nhỏ lại một lần nữa bị bao phủ bởi một sự nghẹn ngào, hô hấp gấp gáp như cùng với tần suất đẩy ra của hắn.

 

Nàng khóc không ra nước mắt, sợ phát ra tiếng khóc thút thít lại càng giống như tiếng bị thao đến mức khống chế không được mà kêu lên.

 

Đại khái tâm tình của Tần Diễn còn tồi tệ hơn lần trước, nàng biểu hiện càng ngoan ngoãn, để cho nam nhân tùy ý ở trong nàng, thân thể va chạm rong ruổi, tiếng kêu luôn kiều mị dâʍ đãиɠ.

 

Mà Tần Diễn tâm tình không tốt nguyên nhân cũng thật đơn giản.

 

Hắn biết chính mình không nên muốn nàng lần thứ hai, từ bất cứ khía cạnh nào đều không nên.

 

Nhưng vừa rồi nàng một đôi chân nhỏ trần trụi, nhắm mắt mà đi theo phía sau hắn, lại không dám theo vào phòng tắm, chỉ dám đứng ở ngoài cửa. Tϊиɧ ɖϊ©h͙ mà anh xuất ra từ trong chảy xuống đùi, dọc theo đường đi. Những dấu vết của dâʍ ŧᏂủy̠ chảy xuống.

 

Nhưng đôi mắt mắt nàng vẫn đơn thuần.

 

Vẫn là một ánh mắt sạch sẽ như vậy, giống như chỉ mong đợi hắn có thể giúp nàng rửa sạch thân thể này một chút.

 

Đối mặt với ánh mắt nàng, hắn chỉ có thể mạnh mẽ đem nàng kéo đến trước người, một phen bế lên bồn rửa tay, đem dươиɠ ѵậŧ cứng rắn lại một lần nữa tiến vào thân thể của nàng.

 

Sự ân ái không có kế hoạch này khiến hắn không mấy vui vẻ, anh muốn rời khỏi đấy để mọi thứ trở lại bình thường. Nhưng lúc này, thân thể bất đồng với lý trí, kɧoáı ©ảʍ nɧu͙© ɖu͙© khiến hắn trầm mê, lặp lại cùng một đông tác trên người nàng.

 

Hắn gầm nhẹ, đem dươиɠ ѵậŧ đưa vào chỗ sâu nhất của Lâm Oanh, gần như đâm thẳng vào tử ©υиɠ. Áo sơmi giống như bị nước làm ướt, dính ở trên người hắn cũng không hề biết, thẳng đến cao trào qua đi, hắn mới buông cô gái nhỏ ra khỏi trong l*иg ngực mình.

 

Thời điểm hấn rời khỏi Lâm Oanh là lúc 10 giờ, muộn hơn 1 giờ so với lời nói của Tần Diễn với vợ mình.

 

Tần Diễn trở lại trên xe, mở di động thì thấy trên màn hình đã có một cuộc gọi nhỡ từ Hứa Oánh cùng một tin nhắn WeChat.

 

Hắn trả lời đơn giản là đang trên đường về nhà. Lâm Oanh tắm rửa xong cẩn thận đem váy ngủ đã bị xé rách bỏ vào bao, nhìn thoáng qua hướng ngoài cửa sổ nơi chiếc xe vừa mới đi đem rồi mới đi dép ra ngoài cửa.

 

Nàng theo con đường gập ghềnh đi ra sân, cầm theo trên tay một chiếc túi ni lông nhỏ, vòng đến một thùng rác xa hơn ở bên cạnh. Đứng dưới ánh đèn đường một lúc lâu mới đem bao nilon chứa váy ngủ bị xé rách cùng với hộp thuốc tránh thai khẩn cấp mới chỉ uống một viên lần trước vứt đi.


/145

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status