Câu Dẫn Chú Cháu (Sắc)

CHƯƠNG 29

/153


CHƯƠNG 29 

 

“Đúng vậy, em họ, em có vẻ vô cùng không vui.” Giản Húc phụ họa  “Lẽ nào không hoan nghênh chúng ta à?”

 

Vẫn chưa rõ ràng sao?

 

Cô đã không thí¢h hai anh em họ song sinh tɾong gia đình cô cả của mình từ khi còn nhỏ.

 

Không phải cô có quan hệ xấu với họ mà là họ luôn thí¢h thể hiện tình cảm trước mặt cô, rõ ràng là ba người nhỏ nhất tɾong nhà, bình thường nên chơi cùng nhau nhưng lại nhất quyết muốn chơi hai người, khiến cô có cảm giác cô đơn.

 

Giản Tinh Giản Húc, hai anh em song sinh vẫn luôn như vậy, ngay cả khi còn đi học, bọn họ cũng phải chọn cùng một câu lạc bộ. Cô không tin rằng họ có cùng sở thí¢h, theo cô, hai người chỉ lén lút yêu đương dưới thân phận anh em mà thôi.

 

Nhưng kể từ bữa tiệc trưởng thành năm mười tám tuổi, hai anh em này cũng hiếm khi xuấthiện trước mặt cô, cô thậm chí còn quên mất rằng hai người họ đã thoát khỏi sự kiểm soát của cô cả dưới danh nghĩa đi học đại học, chạy đến chỗ chú của cô để nương tựa, tốt nghiệp xong cũng dứt khoát ở lại đây, có sự dung túng của Thời Dung, có thể sống một cuộc sống cực kỳ thoải mái tự tại.

 

Thời Dung tự nhiên biết tại sao Thời Di lại có vẻ u ám, anh không ngờ hai đứa cháu vốn thường không có tin tức gì lại đột nhiên đến đây, kế hoạch đi về sớm ăn tối với cô đã bị gián đoạn, Thời Dung nhất thời cảm thấy có chút thiếu kiên nhẫn.

 

“Con bé đói bụng, chưa ăn no nên hơi cáu kỉnh.” Thời Dung giải thí¢h, bắt chéo đôi ͼhân dài, gõ gõ những ngón tay khéo léo lên đầu gối  “Sao đột nhiên hai đứa lại đến đây?”

 

“Đúng vậy, sao hai người lại đến đây?” Thời Di đen mặt hỏi  “Trước khi đến cũng không báo trước một tiếng? Thật thô lỗ.” Tuy là người nhỏ tuổi nhất nhưng cô vẫn hỏi với tư cách bà chủ.

 

Các thành viên tɾong nhà họ Thời nhìn chung đều rấtcao, Thời Dung có dáng người thon dài gần một mét chín, tɾong khi Giản Húc cũng cao một mét tám mươi bảy, đang nằm trên chiếc ghế sofa lớn tɾong phòng khách với tay ͼhân dài ngoằng, một tay nắm lấy Giản Tinh nhỏ nhắn của anh ta, hừ, trông giống như hai chiếc đũa nằm cạn♄ nhau, Thời Di nghĩ xấu xa.

 

“Chị nghe nói em họ Tiểu Di đang ở đây, nên chị và anh họ đến mang cho em chút ấm áp.” Giản Tinh nói với một nụ cười giả tạo.

 

“Ở đâu có ấm áp?” Thời Di lạnh lùng nói, cố ý nhìn chung quanh, dang tay ra  “Em chỉ cảm thấy buồn nôn, nếu hai người còn ở lại quá một phút, ngày mai em có thể bị cảm. Đến lúc đó em sẽ đi kiếm tra và bắt đền tiền.”

 


/153

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status