Câu Dẫn Chú Cháu (Sắc)

CHƯƠNG 22

/153


CHƯƠNG 22 

 

Cô đưa mắt nhìn những luống hoa và đôi tình nhân trẻ đi ngang qua, đủ khiến cậu ta thoáng ghen tị.

 

Nói cô không quan tâm chút nào, nhưng cô sẵn sàng đi tận quán cà phê của bệnh viện Lakeside để hẹn gặp cậu ta trong thời gian ngắn. Chưa kể lần gặp mặt này cô còn mặc một chiếc váy ôm mông vô cùng quyến rũ.

 

“Vừa rồi cô lễ tân hỏi tôi cô có phải là bạn gái của tôi không.” Thời Di ngẩng đầu, có chút khó hiểu nhìn cậu ta  “Bác sĩ Viễn, quan hệ của chúng ta là gì?”

 

Viễn Chu hiển nhiên không ngờ rằng cô sẽ trực tiếp hỏi vấn đề này, dựa theo kinh nghiệm làm quen với con gái nhiều năm của cậu ta, chủ đề cấm kỵ trong khoảng thời gian mập mờ không có gì hơn là  Quan hệ giữa chúng ta là gì?

 

Một khi câu này được thốt ra, trò chơi mơ hồ về cơ bản đã kết thúc   bất kể nó ở cấp độ nào.

 

Cậu ta và Thời Di mới quen nhau chưa đầy hai tuần, nói đúng ra thì hôm nay là buổi hẹn hò chính thức đầu tiên của họ   mặc dù là ở quán cà phê bệnh viện. Có trời mới biết khi nhận được lời mời của Thời Di, cậu ta đã vui mừng đến mức suýt làm đổ cà phê, tay chân luống cuống như một xử nam ngây thơ.

 

Đặt câu hỏi này vào lúc này, nếu cô không tự tin một cách dị thường vào bản thân, nghĩa là cô không thèm quan tâm chút nào đến mối quan hệ này.

 

Theo quan điểm của Viễn Chu, khả năng sau có tỉ lệ cao hơn.

 

Nhưng   nếu cậu ta trả lời “Không, mọi người hiểu lầm”, Thời Di có thể ngay lập tức rút lại toàn bộ sự ấm áp và mơ hồ cô dành cho cậu ta, rồi bỏ đi lao mình vào vòng tay của một người đàn ông khác; nhưng nếu cậu ta trả lời “Có vẻ như bọn họ có một gợi ý hay”, Thời Di có thể cảm thấy rằng quá trình này diễn ra quá nhanh và chấm dứt mối quan hệ.

 

 Dù trả lời thế nào thì câu hỏi bỏng tay này rõ ràng sẽ không mang lại lợi ích gì cho mối quan hệ của bọn họ.

 

Viễn Chu cau mày khó chịu, thăm dò hỏi  “Cô nghĩ thế nào?”

 

Thời Di nhướng mày, đôi mắt trông đáng yêu như một con nai ngây thơ  “Có phải tôi đã gây rắc rối cho anh không? Sẽ rất tệ nếu người khác hiểu lầm.”

 

“Thời Di, thực ra...”

 

“Hiểu lầm gì thế?” Một giọng nam trầm trầm từ phía sau truyền đến, Viễn Chu quay đầu nhìn lại, phát hiện là người quen. Thêm nữa, Viễn Chu có vẻ hơi khó xử khi nghĩ về mối quan hệ giữa Thời Di và Thời Dung.

 

Suy cho cùng, áp lực yêu cháu gái dưới sự chú ý của người chú không phải là điều người bình thường có thể chịu đựng được.

 

 


/153

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status